Xem video:

Video về vụ tai nạn mới đây được camera an ninh nhà dân ở Edmond Motorwerks, Oklahoma (Mỹ) ghi lại. Người tài xế được cho là say rượu, điều khiển chiếc xe bán tải chạy tốc độ cao. 

Sau đó xe mất kiểm soát phi qua ngã tư và tông vào lề đường rồi đâm sầm vào gốc cây. Cú đâm mạnh khiến chiếc bán tải ngay lập tức xoay tròn một vòng trên đường.

Điều đáng quan tâm, sau va chạm nghiêm trọng, tài xế không dừng lại mà tiếp tục chạy thêm một đoạn, rồi mới tấp vào bãi đậu, đỗ xe một cách ngay ngắn. 

Rất khó để xác định toàn bộ mức độ thiệt hại đối với chiếc bán tải nhưng có thể thấy rằng phần lớn mặt trước đã bị xé toạc, bao gồm cả đèn pha và lưới tản nhiệt Ngoài ra, khói trắng cũng bốc ra từ khoang động cơ.

Dù không có bất kỳ thông tin chi tiết nào về những gì đã xảy ra sau khi người lái xe tấp vào chỗ đậu xe nhưng nhiều bình luận cho rằng cơ quan chức năng nên cẩu chiếc xe bán tải ra khỏi khu vực bãi đỗ để tránh ảnh hưởng đến những chiếc xe xung quanh. 

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!