Xem video: 

Tình huống trên xảy ra vào khoảng 14 giờ 11 phút ngày 21/7 trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, hướng Hà Nội đi Cầu Giẽ, và được camera hành trình trên xe taxi ghi lại.

Chia sẻ với báo VietNamNet, anh Nguyễn Quý Tuấn, tài xế lái xe taxi cho biết: "Xe tôi đang chở khách nước ngoài, họ còn đang ngủ nên tôi đi cẩn thận ở làn giữa. Sau đó, tôi chuyển ra làn ngoài, đã nhìn gương, xi-nhan và không thấy vướng xe nào. Tốc độ xe tôi cũng tăng dần và vượt các xe làn giữa, nhưng bất ngờ bị chiếc bán tải từ làn giữa ép sang buộc tôi phải phanh giảm tốc độ và đánh lái về phía dải phân cách cứng để tránh".

Qua đoạn video từ xe anh Tuấn có thể thấy chiếc bán tải nhãn hiệu Toyota Hilux vừa bật xi-nhan vừa chuyển vào làn xe taxi đang đi rất nhanh mà chưa hề vượt quá nửa thân xe. 

Thậm chí theo anh Tuấn, chiếc bán tải ngay khi tạt đầu còn phanh khiến xe anh phải giảm tốc từ 80 km/h xuống 33 km/h. Sau khi "dằn mặt", chiếc bán tải tăng ga bỏ đi.

"Tôi không biết tài xế xe bán tải muốn thể hiện điều gì, nhưng hành vi tạt đầu là đặc biệt nguy hiểm trên cao tốc. Chưa kể phanh gấp còn ảnh hưởng đến các xe đi sau", anh Tuấn bức xúc.

Nguồn video: Nguyễn Quý Tuấn

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!