Hot girl mang thai

Hot girl Bùi Khánh Hà (28 tuổi, TP.HCM) đang làm mẫu ảnh, diễn viên và KOL, được nhiều người yêu thích. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh xắn, lối sống lạc quan. 

Hiện tại, Khánh Hà đã kết hôn và có con gái 9 tháng tuổi. Con gái chính là món quà vô giá mà cô nàng có được dù trước đó, bác sĩ chẩn đoán người đẹp khó có con.

Người đẹp Bùi Khánh Hà được mến mộ nhờ vẻ ngoài ngọt ngào.

“Tôi bị đa nang buồng trứng nên cơ hội mang thai rất khó. Thế nên, từ khi kết hôn, tôi không nghĩ mình sẽ mang thai một cách tự nhiên và bất ngờ như thế”, Khánh Hà chia sẻ trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa.

Người đẹp nhớ trong lúc cả nhà đi ăn cùng nhau, Hà cảm thấy hơi chóng mặt, đau đầu và buồn nôn. Cô nàng nghĩ mình bị cảm thông thường và không nghĩ đến việc mang thai.

Sáng hôm sau, Khánh Hà linh cảm cơ thế có dấu hiệu lạ nên quyết định thử thai. Sau 2 lần thử, Hà thấy que lên 2 vạch thì rất bất ngờ, vội vã gọi điện hỏi ông xã có phải mình mang thai.

Tiếp đó, vợ chồng Hà vội vã đến bệnh viện kiểm tra thì biết thai nhi đã được 5 tuần tuổi và phát triển rất bình thường. Nghe vậy, cả hai thở phào nhẹ nhõm, xem đó như kỳ tích.

Trong thai kỳ, người đẹp may mắn không bị nghén quá nhiều. Tuy nhiên, mỗi sáng, Hà thường nghĩ đến bánh dày và phải ăn cho bằng được. Từ sở thích này, người đẹp đặt luôn tên thân mật cho con là Bánh Dày.

Hot girl kể lại những kỷ niệm vui trong lúc mang thai.

Đến tháng thứ ba của thai kỳ, Khánh Hà bỗng dưng dị ứng hải sản, cơ thể ngứa ngáy nhưng không được uống thuốc. Qua tháng thứ tư, cô nàng bị mắc bệnh Covid-19. Thời điểm này, người đẹp rất hoang mang, sợ dịch bệnh sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Cô nàng cũng tự trách mình ra ngoài nhiều nên mới mắc bệnh.

Ngoài những biến đổi của cơ thể, Khánh Hà còn gặp vấn đề về tâm lý trong hành trình làm mẹ. Khi mang thai, cô phải dừng mọi công việc, hoạt động nghệ thuật. Điều đó khiến người đẹp cảm thấy hụt hẫng và căng thẳng.

Vợ chuyển dạ, chồng khóc nức nở

Lo lắng con gái lần đầu làm mẹ, mẹ của Khánh Hà bay từ Hà Nội vào TP.HCM từ tháng thứ 8 của thai nhi. Ở tuần 36 của thai kỳ, Hà được bố mẹ chồng và mẹ ruột đưa đi tái khám định kỳ. Tại đây, bác sĩ phát hiện cô nàng có dấu hiệu chuyển dạ. Thế nên, họ yêu cầu cô nhập viện, chuẩn bị sinh con.

Lần đầu làm mẹ, Bùi Khánh Hà được hai bên gia đình và chồng tận tình hỗ trợ.

“Tôi cứ tưởng bác sĩ nói vậy là mình sắp sinh rồi nhưng không phải, đến tận 16 tiếng sau em bé mới chào đời. Mấy tiếng đầu, tôi không thấy đau gì cả, còn nhờ chồng mua trà sữa, bánh về ăn ở bệnh viện. Vợ chồng vừa ăn vừa trò chuyện rôm rả”, hot girl Khánh Hà nhớ.

Khoảng 2 tiếng trước khi sinh, Hà bắt đầu thấy đau khủng khiếp. Dù cô cố gắng hít thở nhưng cơn đau vẫn không thuyên giảm. 

Thấy vợ đau quằn quại, chồng của Khánh Hà bật khóc, nước mắt ròng rã: “Nếu đẻ được thay em thì anh cũng đẻ”. Câu nói của chồng khiến người đẹp xúc động, cố chịu đựng từng cơn đau chuyển dạ. 

Sau những cơn đau chết đi sống lại, Khánh Hà cũng thuận lợi sinh em bé. Nghe tiếng con khóc thật to, cô nàng tỉnh táo và biết mình thực sự đã làm mẹ.

Người đẹp Khánh Hà may mắn được bố mẹ chồng, mẹ ruột và chồng hỗ trợ chăm sóc con nhỏ. “Chồng tôi không biết cách chăm em bé nhưng anh tìm hiểu, đọc thêm sách để giúp tôi. Ban ngày, tôi cùng chồng chăm em bé. Đến buổi đêm, tôi không thức nổi nên chồng chăm bé một mình”, Khánh Hà chia sẻ.

Hai tuần sau sinh, Hà liên tục bị tắt tia sữa, đau đớn, thậm chí sốt cao phải đi bệnh viện. Đến tuần thứ ba, người đẹp bị băng huyết thứ cấp. 

Sau lần băng huyết suýt chết, cô nàng Khánh Hà càng thêm thương quý mẹ ruột.

Kể lại biến cố đó, Khánh Hà không giấu được sợ hãi: “Hôm đó, khoảng 19h, tôi đi ngủ nhưng đến 21h tự nhiên thức dậy. Tôi cảm nhận mình có vấn đề gì đó, nhìn xuống phía dưới giường thì thấy một vũng máu. Tôi hoảng sợ, gọi mẹ vào giúp”.

15 phút sau, xe cấp cứu đến nhà, Hà được tiêm thuốc cầm máu. Nhân viên y tế và chồng vội vã đưa cô đến bệnh viện. Sợ mình thiếp đi sẽ không bao giờ tỉnh lại, cô cố nhẩm lời các bài hát và nhủ lòng: “Phải tỉnh, phải tỉnh…”.

Qua cơn thập tử nhất sinh, Khánh Hà xuất viện trong niềm hạnh phúc của gia đình. Đến lúc này, cô mới hiểu những hy sinh, vất vả mà mẹ mình đã trải qua. Cô cảm thấy thương mẹ vô cùng.