Thái Hà Books phối hợp cùng Quỹ Ngày mai tươi sáng (Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư) vừa ra mắt cuốn sách Câu chuyện nơ hồng. 

"Tôi đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi đọc cuốn sách này. Tiếp xúc với bệnh nhân ung thư vú qua những dòng chia sẻ, tôi thực sự cảm phục lòng dũng cảm và sự kiên cường của họ. Lòng can đảm và tình thương thực sự tạo nên sức mạnh", GG.TS Trần Văn Thuấn - Chủ nhiệm bộ môn Ung thư, Đại học Y Hà Nội chia sẻ trong lời nói đầu của cuốn sách.

Nhà văn Trang Hạ cùng hai bệnh nhân ung thư vú chia sẻ tại lễ ra mắt cuốn sách. 

Cuốn sách gồm 5 chương, là chia sẻ của những người đã và đang điều trị ung thư vú cùng đội ngũ nhân viên y tế. Cuốn sách như lời tâm tình của những trái tim khao khát yêu thương và cũng tràn đầy yêu thương.

Độc giả có cơ hội được lắng nghe câu chuyện của những chiến binh dũng cảm đối diện với căn bệnh ung thư vú, được nghe họ kể về khoảnh khắc biết mình mắc bệnh, cách họ đón nhận và vượt qua để sống cuộc đời ý nghĩa và hạnh phúc. Xen kẽ với đó là những lời động viên từ các bác sĩ, những người vẫn ngày đêm miệt mài đồng hành và tiếp thêm sức mạnh chiến thắng cho các chiến binh kiên cường. 

Nhà văn Trang Hạ chia sẻ, đọc cuốn sách, chị không những đồng cảm với câu chuyện của các bệnh nhân ung thư vú mà còn còn thu được rất nhiều kiến thức giá trị về việc phát hiện, điều trị sớm căn bệnh này có lợi ích như thế nào.

"Người đọc sẽ không chỉ cảm nhận được sự ấm áp, đồng cảm mà còn được trang bị thêm những kiến thức hữu ích để phòng bệnh cũng như mạnh mẽ đối diện với ung thư vú, vượt qua những thách thức trong quá trình điều trị để tái hòa nhập cuộc sống thường nhật bên những người thương", nhà văn Trang Hạ nói.

Trang Hạ mong muốn cuốn sách được lan tỏa sâu rộng tới độc giả nói chung và các bệnh nhân ung thư vú nói riêng, để từ đó họ luôn lạc quan, yêu đời, tin tưởng vào y học, sớm chiến thắng căn bệnh ung thư.