Petrolimex đã đầu tư và sẽ đưa vào khai thác từ cuối năm ngoái giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại hệ thống cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc; xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ - ứng dụng di động (mobile app) và các ứng dụng quản trị thông tin thông minh… nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex; góp phần vào chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số tại tập đoàn.
Với thông điệp: Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành, khách hàng của Petrolimex đã được áp dụng công nghệ mới nhất về Thanh toán-Xác thực-Tích điểm nhanh gọn, thuận tiện và tự động hóa cao. Hệ thống cửa hàng Petrolimex chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán thông qua thẻ quốc tế (Visa, Master); Thẻ nội địa thuộc hệ thống Napas và thẻ đồng thương hiệu Petrolimex-HDBank...
"Đây được coi là bước đột phá trong chiến lược phát triển thị trường, đem lại nhiều trải nghiệm và giá trị gia tăng cho khách hàng đồng thời thực hiện chủ trương của Đảng, Chính phủ về đẩy mạnh các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp," lãnh đạo Petrolimex nhấn mạnh.
Theo kế hoạch, Petrolimex triển khai chương trình "Thanh toán thông minh - lợi ích đồng hành" tại hệ thống cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc theo 3 giai đoạn. Giai đoạn 1, được áp dụng tại 1.043 cửa hàng ở các thành phố lớn, quốc lộ. Giai đoạn 2, áp dụng tại 709 cửa hàng lân cận; Giai đoạn 3 sẽ triển khai rộng rãi đến các cửa hàng còn lại ở vùng sâu, vùng xa.
Hệ thống cửa hàng của Petrolimex chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán thông qua thẻ quốc tế (Visa, Master); Thẻ nội địa thuộc hệ thống Napas và thẻ đồng thương hiệu Petrolimex-HDBank; Các ví điện tử xác thực qua QRcode trong liên minh VNPay.
Lương Bằng, Việt Dũng, Hà Sơn, Hữu Duyên