Sở Cảnh sát thành phố Lakewood (bang Colorado, Mỹ) vừa chia sẻ hình ảnh về một vụ tai nạn vô cùng hy hữu. Theo đó, một chiếc xe hiệu Hyundai Tucson đã đâm thẳng vào mặt tiền của một trung tâm đào tạo lái xe lớn khiến 1 người bị thương. 

Thật trớ trêu, chiếc xe do một người đàn ông chính là giáo viên dạy lái xe của trung tâm này điều khiển. 

Bức ảnh do Sở Cảnh sát Lakewood đăng tải mới đây đã thu hút được 1 triệu views chỉ sau vài ngày.

Theo thông tin được đăng tải, vụ việc xảy ra khi nam giáo viên đang cố đỗ chiếc Hyundai Tucson ở trước sảnh nhưng lại mất kiểm soát dẫn đến xe tông thẳng vào trụ sở. Vụ va chạm mạnh đến mức chiếc xe phá vỡ cả bức tường cũng như cửa kính, phần lớn thân xe nằm trong sảnh của toà nhà.

Danh tính nam giáo viên không được công khai, nhưng có một thông tin bên lề cho biết người này sau đó đã bị trung tâm dạy lái xe sa thải, thậm chí bắt đền bù thiệt hại do mình gây ra.

"Tôi cảm thấy xót xa cho thầy giáo dạy lái xe này bởi anh ta sẽ rất khó khăn nếu đi xin việc vào một trung tâm dạy lái khác với hồ sơ như vậy. Có lẽ anh ta phải đổi sang một công việc khác phù hợp hơn", một tài khoản Twitter đã bình luận.  

Theo The Driver

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!