- TQ tiếp tục cho in bản đồ "thành phố Tam Sa'; Thông tin mới vụ cô dâu ở Hàn Quốc tự tử; Hành trình truy bắt 11 tên hải tặc; Bi kịch của trai bao sinh viên; Miền Bắc có nơi lạnh dưới 9 độ; Bắt gần 1,5 tấn heo sữa nghi nhiễm bệnh... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 24/11.

TQ THÁCH THỨC DƯ LUẬN VỚI BẢN ĐỒ TAM SA

Tiếp theo việc in bản đồ có đường 9 đoạn lên mẫu hộ chiếu phổ thông điện tử cho công dân gây phẫn nộ trong dư luận quốc tế, Trung Quốc lại tiếp tục có thêm bước đi sai trái xâm phạm chủ quyền của Việt Nam ở Biển Đông.

Đọc tiếp tại đây.

CÔ DÂU TỰ TỬ Ở HÀN QUỐC, HÔN NHÂN CHỚP NHOÁNG

Được biết, năm 2003, với mong muốn lấy chồng xứ Hàn, Minh Phương đã nhiều lần lên xuống TP.HCM, để gặp gỡ các chàng trai đang chờ chọn vợ.


Tấm ảnh ngày cưới của chị Phương

Sau hơn 1 tuần quen biết, Minh Phương về báo tin cho gia đình biết, mình chuẩn bị làm lễ kết hôn với một người đàn ông Hàn Quốc lớn hơn mình 20 tuổi.

Đọc bài tại đây.

HÀNH TRÌNH TRUY LÙNG TÀU ZAFIRAH VÀ 11 TÊN HẢI TẶC

Hải tặc ngoan cố nhổ neo bỏ chạy dù cảnh sát biển liên tiếp nổ súng trấn áp. Chỉ đến khi bị đe dọa nổ súng tiêu diệt, bọn chúng mới chịu thả neo.

Xem đầy đủ tại đây.

BI KỊCH KHÓ TIN CỦA TRAI BAO SINH VIÊN

Đăng số điện thoại, rao bán "kinh nghiệm tình trường" trên các web sex, sẵn sàng “say yes” với tình một đêm, G. tự biến mình thành “call boy” chuyên nghiệp.

NGƯỜI DÂN TP.HCM BỨC XÚC XỬ PHẠT XE KHÔNG CHÍNH CHỦ

Cho rằng, người dân bất bình trước Nghị định 71 xử phạt xe không chính chủ là do lỗi của cơ quan Nhà nước, nhiều cử tri TP.HCM đề nghị, tạm dừng xử phạt để vạch lộ trình thích hợp cho người dân có thời gian sang tên đổi chủ.

Xem tin tại đây.

MIỀN BẮC CÓ NƠI LẠNH DƯỚI 9 ĐỘ C

Không khí lạnh tràn xuống khiến nền nhiệt toàn miền Bắc giảm sâu từ10-12 độ C. Nhiệt độ thấp nhất đo được tại Mẫu Sơn (Lạng Sơn) chỉ còn 8,4 độ C.

Đọc tin tại đây.

VỤ TRẺ SƠ SINH NGUY KỊCH: BỊ NGẠT DO SA DÂY RỐN?

Hội đồng y khoa của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi kết luận nguyên nhân trẻ sơ sinh bị ngạt do sa dây rốn vào đường âm đạo của mẹ, dẫn đến tình trạng sức khỏe con của sản phụ Bùi Thị Mỹ Ly đang nguy kịch, khó qua khỏi.

Đọc chi tiết tại đây.

HOÀNG THÙY LINH SẼ BÍ MẬT LÀM ĐÁM CƯỚI?


Gần đây nữ ca sĩ Hà thành thường xuyên xuất hiện bên bạn trai, nhưng việc cô kín kẽ trong việc chia sẻ chuyện riêng tư khiến người hâm mộ nghi ngờ sẽ có một đám cưới sắp diễn ra như nhiều sao nữ khác trong showbiz Việt năm nay.

Xem tiếp tại đây.

CHUYÊN GIA QUỐC TẾ 'BẮT BỆNH' TNGT VIỆT NAM

“Đa số các vụ TNGT nghiêm trọng ở Việt Nam là do chạy quá tốc độ, vượt xe nguy hiểm, đổi làn bừa bãi và lái xe bất cẩn qua giao lộ, vượt đèn đỏ. Công nghệ cưỡng chế vi phạm qua camera sẽ tác động bền vững hơn đối với hành vi lái xe”.

Đọc tiếp tại đây.

MỞ RỘNG DIỆN TUYỂN THẲNG VÀO ĐẠI HỌC

Học sinh (HS) tham gia tập huấn chuẩn bị dự thi Olympic khu vực và quốc tế do Bộ GD-ĐT tổ chức được tuyển thẳng vào các trường ĐH theo nguyện vọng đăng ký.

Xem đầy đủ tại đây.

GẦN 1,5 TẤN HEO SỮA SUÝT VÀO BÀN NHẬU

324 con heo sữa với trọng lượng gần 1,5 tấn không có giấy kiểm dịch trên đường theo xe khách vận chuyển vào TP.HCM đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Quái nhân 'Hà Thành kể chuyện 'nhặt vợ' ở bãi rác
“Quái nhân” Nguyễn Nghĩa Tuấn (1974), khu chung cư Văn Quán, Hà Đông, "nhặt" được vợ mà không phải mất đến mấy chập bánh đúc như anh cu Tràng trong tác phẩm "Vợ nhặt" của Kim Lân.
 
Tâm sự của người phụ nữ biến chồng thành... thái giám
Vì ghen tuông, Mùi đã cầm dao cắt phăng "của quý" của chồng. 3 năm trôi qua, người đàn bà này muốn quên hờn ghen để nhìn về phía trước.
 

KỲ QUẶC

Hàng chục thanh niên khỏe mạnh bỗng điên loạn, quanh năm gào thét
Ở vùng đất này, chúng tôi đã chứng kiến nhiều câu chuyện bi thương của những mảnh đời bỗng dưng hoá điên dại chẳng rõ căn nguyên.
 

ẢNH TRONG NGÀY


Hình ảnh thủy điện cuối cùng trên sông Đà. Xem tại đây.

M.Anh (tổng hợp)