- Lời khai chấn động của nghi can giết 4 người; Chuyện ‘kho báu tỷ USD’ và những cuộc ngã giá bất thành; TQ phá giá NDT: Hàng Việt gặp khó trên mọi ‘mặt trận’; Bé trai bị khóa xích chặt cổ lang thang trên đường; Học sinh nào vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2015?;... là những thông tin đáng chú ý ngày 15/8.

Lời khai chấn động của nghi can giết 4 người

Hé lộ động cơ giết hại cả cháu nhỏ hơn 2 tuổi, Đặng Văn Hùng cho biết: “Để đề phòng sau này không bị trả thù”.

{keywords}
Hiện trường xảy ra án mạng và 2 nghi phạm (ảnh nhỏ) bị bắt sau 63 giờ lẩn trốn.

Tướng Hồ Sỹ Tiến trải lòng về sức ép điều tra các vụ thảm án

Nói về tính chất vụ thảm sát ở Bình Phước, ông Cục trưởng Cảnh sát hình sự của Bộ Công an cho rằng, so với Lê Văn Luyện thì hành vi của Dương và Tiến dã man và nghiêm trọng hơn.

Xem đầy đủ tại đây.

Học sinh nào vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2015?

Vượt qua 140 thí sinh đến từ các trường THPT khác nhau trên cả nước, 4 nam sinh gồm Viết Đức, Nhật Trường, Ngọc Vũ, Huy Hoàng sẽ cùng nhau tranh tài ở trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2015 phát sóng trực tiếp ngày 16/8.

Xem tại đây.

Chuyện ‘kho báu tỷ USD’ và những cuộc ngã giá bất thành

“Có nhiều kho báu nằm rải rác trên lãnh thổ Việt Nam, trị giá hơn 900 tỷ USD, hiện do “các cụ” đang trông coi.

Xem tại đây.

TQ phá giá NDT: Hàng Việt gặp khó trên mọi ‘mặt trận’

Cú sốc phá giá Nhân dân tệ tới 5% của Trung Quốc sẽ gây bất lợi cho hàng hoá Việt Nam trên mọi mặt trận, cả ở sân nhà hay đấu trường quốc tế.

Xem tại đây.

Tin mới nhất vụ va chạm giao thông, đè người ra đâm vào cổ

Sau cú va chạm giao thông dẫn đến hai bên phát sinh mâu thuẫn, giằng co nhau khiến cả hai bị rơi xuống ao. Tuy nhiên một đối tượng đã leo lên bờ được lập tức lấy dao trong cốp xe lao tới đâm vào cổ nạn nhân tử vong tại chỗ.

Xem tại đây.

BTV Ngọc Trinh, Trúc Mai bức xúc vì mức lương được tiết lộ

Xung quanh bài báo tiết lộ mức lương thấp bất ngờ gây xôn xao dư luận, hai BTV nổi tiếng của VTV là Ngọc Trinh và Trúc Mai đã có những chia sẻ thẳng thắn. 

{keywords}

BTV Ngọc Trinh và Trúc Mai của chuyển động 24h

Xem tại đây.

“Vương quốc hang động” đón bằng di sản lần 2 của UNESCO

Là di sản thiên nhiên thế giới đầu tiên của Đông Nam Á đạt 3/4 tiêu chí, Phong Nha - Kẻ Bàng thực sự là “Vương quốc hang động”...

Xem tại đây.

Bé trai bị khóa xích chặt cổ lang thang trên đường

Một bé trai được phát hiện đi lang thang trên đường làng với dây xích quấn quanh cổ và bị khóa chặt bằng ổ khóa lớn.

Xem tại đây.

Bắt kẻ cướp giật túi xách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Qua camera giám sát, Đội Trật tự quốc nội sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã bắt tận tay kẻ cướp giật túi xách của nữ hành khách đi chuyến bay từ PQC - SGN.

Xem tại đây.

9X đâm chết bạn, cướp xe để bao người yêu ăn chơi

Để có tiền ăn chơi, Lê Thanh Hùng (SN 1996) trú thôn 2, xã Tam Thành, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam đã ra tay sát hại bạn mình, cướp xe máy bán lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Xem tại đây.

Thanh tra chủ xe khách tông liên hoàn, 8 người thương vong

Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng 11/8 trên QL20 (đoạn qua thôn 1, xã Hà Lâm, Đạ Huoai, Lâm Đồng) khiến 8 người thương vong, Sở GTVT TPHCM đã ra quyết định thành lập Đoàn thanh tra...

Xem tại đây.

Thiếu nữ tử vong trong nhà vệ sinh, nghi tự phá thai

Ngày 14/8, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đang thụ lý điều tra về cái chết thương tâm của một cô gái trẻ tại nhà trọ ở khu phố 3 phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết nghi là do phá thai…

Xem tại đây.

ĐỌC CHẬM

Nghĩa trang hoạn quan đặc biệt nhất Cố đô Huế

Cũng có một số người thân tìm về những ngôi mộ của các thái giám, họ “lén lút” thắp vội nén hương trên phần mộ của người nằm dưới rồi nhanh chóng “mất hút” vào đồi thông như sợ bị ai phát giác…

Không khuyến khích 'đạt nông thôn mới' rồi nợ đầm đìa!

PV đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Đức Quyền, PCT tỉnh, Phó Ban chỉ đạo chương trình phát triển nông nghiệp và xây dựng NTM Thanh Hóa.

KỲ LẠ

Chuyện ít biết ở nơi người Chứt ‘trỗi dậy'

 Thời gian này những năm về trước, thầy mo ở bản Rào Tre đang bận rộn với công việc cúng bái, chữa bệnh, thì nay ông Hồ Phúc đang ngồi xếp xỏ ở một góc tường, nhàn rỗi, buồn bã vì vừa “mất chức” thầy mo của bản.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Đ.Bảo