- Bố mẹ phụ hồ, con trai giành 2 Huy chương Vàng Toán quốc tế; Máy bay hạ cánh khẩn cấp ở Thái Bình; Danh hiệu NSND cho nghệ sĩ Tự Long có thể sẽ bị xét lại?; Vụ án Vinashin: 1 "con cá lớn" sở hữu gần 40 biệt thự; Khởi tố thêm 7 bị can trong vụ vỡ đường ống nước sông Đà; 60 điều tra viên vào cuộc vụ thảm sát chấn động xứ Nghệ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 15/7.

BỐ MẸ PHỤ HỒ, CON TRAI GIÀNH 2 HUY CHƯƠNG VÀNG TOÁN QUỐC TẾ

Trong kỳ thi Olympic Toán quốc tế 2015 vừa diễn ra tại Thái Lan, Thế Hoàn, học sinh Trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên ở Hà Nội đã giành Huy chương Vàng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp em đạt được thành tích này.

Đọc thêm tại đây

CHÁY CỰC LỚN Ở TRUNG TÂM TP ĐÀ NẴNG

Một vụ cháy lớn đang xảy ra tại kho sơn của Công ty TNHH Thành Hoàng Châu trên đường Kinh Dương Vương (Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) vào trưa ngày 15/7.

Xem thêm tại đây

MÁY BAY HẠ CÁNH KHẨN CẤP Ở THÁI BÌNH

Sáng 15/7, một máy bay trong hành trình bay từ giàn khoan trên biển về đất liền đã gặp sự cố, phải hạ cánh khẩn cấp xuống Thái Bình.

VỤ ÁN VINASHIN: 1 'CON CÁ LỚN' SỞ HỮU GẦN 40 BIỆT THỰ

Nhiều người nghĩ rằng, vụ án tham nhũng Vinashin đã khép với những bản án nghiêm khắc dành cho các bị cáo sau phiên tòa phúc thẩm tháng 8/2012. Tuy nhiên một con cá lớn vẫn nằm ngoài lưới và mới đây mới bị bắt giữ: Giang Kim Đạt tham ô hơn 18 triệu USD.

Xem đầy đủ tại đây

6 NGƯỜI CHẾT VÌ 'BỆNH LẠ' Ở QUẢNG NAM

Suốt hơn 2 tháng nay, nhiều người ở Quảng Nam mắc một căn “bệnh lạ” với triệu chứng đau ở vùng cổ, dẫn đến tử vong.

KHỞI TỐ THÊM 7 BỊ CAN TRONG VỤ VỠ ĐƯỜNG ỐNG NƯỚC SÔNG ĐÀ

Ngày 15.7, nguồn tin cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố 7 bị can về hành vi “vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng”.

60 ĐIỀU TRA VIÊN VÀO CUỘC VỤ THẢM SÁT CHẤN ĐỘNG XỨ NGHỆ

Lãnh đạo Cục C45 cho biết, các điều tra viên vẫn đang nỗ lực phá án. Công an Nghệ An và lực lượng biên phòng cũng được tăng viện để phối hợp điều tra.

DANH HIỆU NSND CHO NGHỆ SĨ TỰ LONG CÓ THỂ SẼ BỊ XÉT LẠI?

{keywords}
Nhiều ý kiến trái chiều về việc Tự Long được xét danh hiệu NSND

Việc các nghệ sỹ lớn tuổi có nhiều cống hiến bị trượt khỏi danh sách được xét tặng danh hiệu NSND năm 2015, còn NSƯT Tự Long lại có tên trong danh sách trình lên cấp Nhà nước đã gây nhiều tranh cãi trong mấy ngày qua.

ĐỐI TƯỢNG GÂY ÁN MẠNG Ở BÌNH PHƯỚC ĐÃ RA ĐẦU THÚ

Sau 4 ngày, đêm bị bao vây truy bắt, đến trưa ngày 14/7, Chướng Quán Dậu biết không thể bỏ trốn nên đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi sát hại chị Trần Thị Oanh.

PHÁN QUYẾT VỤ 'QUAN TÀI DIỄU PHỐ', GIA ĐÌNH BỊ HẠI 'ĐẠI NÁO' TÒA

Chiều 15/7, TAND tỉnh Vĩnh Phúc đưa ra phán quyết vụ án “quan tài diễu phố”. Qua 2 ngày xét xử, gia đình bị hại luôn yêu cầu làm rõ việc - có hay không sự tham gia của ông Trần Khánh D., Giám đốc Công ty M.G (con rể cựu Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc).

HAI 'KHẨU SÚNG' CỦA BỊ CAN TRONG VỤ GIẾT 6 NGƯỜI

Dư luận có nhiều nghi vấn về 2 "khẩu súng" của hung thủ, tại sao 2 tên lại dễ dàng khống chế và sát hại các nạn nhân?. Thiếu tướng Nguyễn Huy Mạ, thành viên Ban chuyên án, người từng tham gia vụ án Lê Văn Luyện "tiết lộ" về những thông tin này...

BỎ TRẠM CÂN TRONG GIỜ LÀM VIỆC, PHÓ TRẠM BỊ ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC

Ông Trịnh Ngọc Minh, Chánh thanh tra Sở GTVT Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Minh, thanh tra viên, Trạm phó trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động tỉnh Thanh Hóa để làm rõ việc không có mặt trong giờ làm việc.

Đọc tin tại đây

ĐƯA CON RIÊNG CỦA VỢ VÀO RỪNG HÃM HẠI TỚI CÓ THAI

Mỗi lần rủ cháu Nhung vào rừng, Nguyễn Văn Hoàn (trú Hà Tĩnh) đều thực hiện hành vi thú tính rồi đe dọa nếu nói ra sẽ đánh chết. Chỉ tới khi Nhung có thai tháng thứ 5 thì gia đình mới phát hiện ra sự việc.

Xem đầy đủ tại đây

ĐỌC CHẬM

Thi công QL1A nứt nhà, phải chờ đền bù đến bao giờ?

Mặc dù tuyến đường QL1A mở rộng đoạn qua địa bàn Thanh Hóa đã được đưa vào sử dụng từ ngày 31/1/2015, tuy nhiên đến nay những hộ dân bị nứt do ảnh hưởng của thi công tuyến đường vẫn phải mòn mỏi chờ đền bù?.

Cận cảnh căn nhà nghèo rớt của "vua nhạc sến" 4 vợ

Căn nhà chỉ hơn chục mét vuông và không có món đồ nào giá trị nhưng nhạc sĩ Vinh Sử - người từng được mệnh danh là "vua nhạc sến" lại thấy rất hài lòng vì nơi đây ông đã trải qua nhiều buồn vui, thăng trầm trong cuộc sống.

Trung uý CSGT 'đặc biệt' ở Thủ đô

 Tận tụy, dũng cảm trong công việc, nhân hậu trong đời thường, đó là những ấn tượng khó quên khi tiếp xúc với Trung úy Võ Minh Hiếu, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 7, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội. 

CLIP HOT

Gặp nữ cơ trưởng xinh đẹp của Vietnam Airlines

  Là khách mời của chương trình Cuộc sống thường ngày trên kênh VTV1, Huỳnh Lý Đông Phương gây ấn tượng với người xem bằng khuôn mặt khả ái và cách nói chuyện dễ thương.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cảnh đổ xô đi xem máy bay hạ cánh trên đường làng

Lê Lan