- Giá xăng giảm sâu, 1.200 đồng/lít từ 15h ngày 3/9; Chốt phương án lương tối thiểu tăng 12,4%; Lý giải quân hàm của nữ sĩ quan quân y xinh đẹp; Giám đốc Sở Y tế trả lại ‘quà khủng' 400 triệu; 'Nữ quái’ U50 hạ độc người tình trong nhà nghỉ...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 3/9.

GIÁ XĂNG GIẢM SÂU, 1.200 ĐỒNG/LÍT TỪ 15H NGÀY 3/9

Giá xăng dầu sẽ giảm từ 111 đồng đến 1.198 đồng/lít, kể từ 15h chiều 3/9, Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa cho biết.

Đọc tin tại đây

CHỐT PHƯƠNG ÁN LƯƠNG TỐI THIỂU TĂNG 12,4 %

Đúng 12h30 ngày 3/9, ông Phạm Minh Huân - Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH – Chủ tịch Hội đồng tiền lương Quốc gia đã công bố mức lương tối thiểu vùng năm 2016 đã được thống nhất: tăng 12,4%, tương đương với mức tăng 250.000-400.000 đồng, tùy từng vùng.

Xem đầy đủ tại đây

LÝ GIẢI QUÂN HÀM CỦA NỮ SĨ QUAN QUÂN Y XINH ĐẸP

{keywords}
Nữ Khối trưởng Phạm Trúc Sơn Quỳnh

Về việc Thiếu uý Phạm Trúc Sơn Quỳnh đeo quân hàm Trung tá khi tham gia diễu binh, Trung tướng Võ Văn Tuấn cho hay việc này đã được quy định rõ.

TRỰC THĂNG ĐƯA THỦY THỦ BỊ THƯƠNG Ở TRƯỜNG SA VÀO BỜ

Dù đã được các bác sĩ của Bệnh xá đảo Trường Sa phẫu thuật nhưng tình trạng thuyền viên này tiến triển nặng, lập tức được trực thăng cấp cứu đưa về đất liền điều trị.

Xem tin tại đây.

GIÁM ĐỐC TRÚNG TUYỂN CHỨC DANH HIỆU TRƯỞNG ĐH LUẬT HÀ NỘI

Ông Lê Đình Vinh, sinh năm 1972, quê ở Vĩnh Phúc đã trúng tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội theo thông báo của Bộ Tư pháp.

Đọc chi tiết tại đây

VỢ CHỒNG TRẺ THIỆT MẠNG KHI CHẠY XE QUA ĐẬP NƯỚC

Sáng 3/9, rất đông người dân ở thôn 5 xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) đã đến viếng đám tang đôi vợ chồng bị tai nạn thương tâm do bị nước cuốn trôi trên mặt đập tràn tại xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc.

Xem tại đây.

MỘT SIÊU MẪU VIỆT VÀ THÚ TIÊU KHIỂN CHẾT NGƯỜI

Đăng quang Á khôi trong một cuộc thi nhan sắc, chân dài N thu hút sự chú ý của giới chuyên môn lẫn công chúng với gương mặt sáng cùng vóc dáng gợi cảm, catwalk đẹp. Trong ánh sáng lập loè của sàn diễn siêu mẫu đã có những bước đi " kém ngoan" để lại nhiều hối tiếc.

Đọc đầy đủ tại đây

Ô TÔ NHẬP 400 TRIỆU ĐỔ VỀ VIỆT NAM: GĂM TIỀN CHỜ MUA

Nếu thuế tiêu thụ đặc biệt giảm từ 2016, xe nhỏ từ Đông Nam Á và Ấn Độ sẽ tràn vào Việt Nam. Với giá bán từ 7.000-9.000 USD, đến tay người tiêu dùng Việt sẽ còn 20.000 USD đổ lại - mức giá cạnh tranh rất lớn với xe lắp ráp trong nước.

Đọc chi tiết tại đây

2 NGƯỜI PHỤ NỮ CHẶN ĐƯỜNG ĐOÀN DIỄU BINH... ĐỂ CHỤP ẢNH

Một clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ đứng tuổi liên tục chạy ra giữa đường để chụp ảnh làm gián đoạn hành trình của đoàn diễu binh sáng 2/9 vừa qua.

Xem chi tiết tại đây

GIÁM ĐỐC SỞ Y TẾ TRẢ LẠI "QUÀ KHỦNG" 400 TRIỆU

{keywords}
Sở Y tế tỉnh Long An đang giữ 400 triệu đồng không đúng quy định

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Long An được trao hỗ trợ 400 triệu đồng nhưng không báo cáo cho cấp trên và Sở này cũng không làm thủ tục nộp tiền vào ngân sách nhà nước theo đúng quy định.

Xem đầy đủ tại đây

NGHI ÁN CHỒNG CHÉM CHẾT VỢ VÌ GHEN TUÔNG

Khoảng đầu giờ tối, người thân bàng hoàng phát hiện bà D. nằm chết trên vũng máu với nhiều vết chém khắp cơ thể.

Xem thêm tại đây

"NỮ QUÁI" U50 HẠ ĐỘC NGƯỜI TÌNH TRONG NHÀ NGHỈ

Sau khi đưa ông Q. tới bệnh viện 354 cấp cứu, Lan tháo đồng hồ, điện thoại, lấy ví tiền của nạn nhân rồi quay lại nhà nghỉ, lấy chiếc xe máy của nạn nhân và bỏ đi.

Đọc tin tại đây

XẾ HỘP NÁT BƯƠM ĐẦU SAU CÚ HÚC ĐUÔI CỦA XE TẢI

Chiếc xe 4 chỗ đang lưu thông trên QL1A thì bị xe tải tông mạnh từ phía sau. Chiếc xe con sau đó lao thẳng vào dải phân cách, tài xế may mắn thoát chết trong gang tấc.

Đọc tin tại đây

MỘT THẨM PHÁN BỊ BẮT GIAM VÌ NHẬN HỐI LỘ

Vào tháng 4/2014, gia đình Nguyễn Trần Quân (ngụ tại huyện Đạ Huoai), bị cáo gây TNGT chết người, đã tới gặp thẩm phán Trương Vi Văn nhằm mục đích chạy án.

Đọc tin tại đây

HÀ NỘI: BĂNG QUA ĐƯỜNG SẮT BỊ TÀU ĐÂM CHẾT THẢM

Một người đàn ông đã cố tình vượt qua đường sắt khi chiếc tàu đang tiến lại dẫn đến tử vong. Sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 3/9 tại ngõ 148 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Hòa nhạc Điều còn mãi 2015: Lan tỏa tinh hoa nhạc việt

Lỗi hẹn một năm, ''Điều còn mãi" 2015 càng khiến cho người hâm mộ háo hức đón chờ và đã chinh phục khán giả bằng chất lượng nghệ thuật đỉnh cao.

Đường hoàn lương của đại ca khét tiếng “vùng đất dữ” ở Sài Gòn

Từng gieo nỗi kinh hoàng tại “vùng đất dữ” ngã tư An Sương (TPHCM), giờ đây đại ca khét tiếng một thời với cái biệt danh Hùng “sầu” đã bỏ lại sau lưng quá khứ lầm lỗi để làm lại cuộc đời.

KỲ QUẶC

Bất thường CA xã niêm phong, giao nhà đang tranh chấp

Dãy biệt thự ở khu dân cư Bà Điểm vốn được Ngô Quang Trưởng (người bị tuyên án tử hình) giao cho một doanh nhân một cách hợp pháp. Tuy nhiên khi xuất hiện tranh chấp dân sự, chính quyền xã đã có sự can thiệp...thô bạo, khó hiểu. 

CLIP HOT

Clip cầu hôn cực lãng mạn của ông trùm hoa hậu với cô tiếp viên hàng không

Chiều 2/9, tại một trung tâm thương mại lớn gần sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã diễn ra một màn cầu hôn khiến không ít người phải trầm trồ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Lê Lan