- Bất ngờ thêm tư liệu chủ quyền nhờ facebook; Hà Nội: Cần cẩu sập, đè trúng thai phụ; Đại gia để "trực thăng trên nóc nhà" gây xôn xao là ai?; 5 học sinh lớp 6 giải đề thi đại học giờ ra sao?; Khởi tố nguyên tổng biên tập báo Người cao tuổi; An ninh thắt chặt trước giờ tuyên án 52 giang hồ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 12/5.

BẤT NGỜ THÊM TƯ LIỆU CHỦ QUYỀN NHỜ FACEBOOK

Cách đây khoảng 3 tháng, TS Trần Đức Anh Sơn, người gắn bó với cuộc triển lãm về bằng chứng chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa ngay từ những ngày đầu, nhận được một tin nhắn của người bạn trên “phây” (facebook) cùng với câu hỏi: “Anh Sơn đã có tư liệu này chưa?”.

Xem thêm tại đây

VTV LẠI VƯỚNG SCANDAL PHÁT SÓNG PARIS BY NIGHT

Chưa được cấp phép phát sóng hay biểu diễn tại Việt Nam nhưng do sơ suất, nội dung và hình ảnh của chương trình Paris By Night đã được đưa vào tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt 2015.

Đọc tiếp tại đây

HÀ NỘI: CẦN CẨU SẬP, ĐÈ TRÚNG THAI PHỤ

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn 

Chiều 12/5, tại đường Cầu Giấy, HN cần cẩu bất ngờ đổ sập làm một thai phụ và một người đi đường bị thương.

5 HỌC SINH LỚP 6 GIẢI ĐỀ THI ĐẠI HỌC GIỜ RA SAO?

8 năm sau sự kiện 5 học sinh lớp 6 giải được đề thi đại học, 3 người được cấp học bổng, đã lên đường du học.

Đọc thêm tại đây

ĐẠI GIA ĐỂ "TRỰC THĂNG LÊN NÓC NHÀ" GÂY XÔN XAO LÀ AI?

Với lý do không phù hợp với cảnh quan, chính quyền địa phương đã nhiều lần vận động chủ nhà tháo dỡ mô hình trực thăng trên nóc nhà xuống nhưng gia chủ vẫn không tiếp thu ý kiến.

THỰC HƯ HÀNG TRĂM NGƯỜI MÙ VÌ BÓC HÀNH TÍM

Thông tin thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng có hơn 1.200 người mù, có gia đình 2-3 người đều bị hỏng mắt, trong đó nhiều trường hợp bị mù do bóc hành tím đã khiến dư luận không khỏi giật mình

Đọc thêm tại đây

ÔNG BẦU DŨNG TAYLOR "CHÊ" VIETNAMAIRLINES "CHẢNH"

Trên trang facebook cá nhân, ông bầu nổi tiếng, chồng ca sĩ Thu Phương, Dũng Taylor “tuyên bố” không “ưa” dòng chảnh chảnh (Vietnam Airlines - pv), quyết định: Hè này sẽ mang các con về Việt Nam và nhất định sẽ sử dụng dịch vụ của một hãng hàng không khác

Đọc chi tiết tại đây

KHỞI TỐ NGUYÊN TỔNG BIÊN TẬP BÁO NGƯỜI CAO TUỔI

{keywords}
Ông Kim Quốc Hoa. Ảnh: Pháp luật VN

Ông Kim Quốc Hoa, nguyên TBT báo Người cao tuổi vừa bị khởi tố về hành vi “lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”.

Xem tin tại đây

TÀI XẾ KHAI THỜI ĐIỂM VƯỢT LÁCH ĐÂM CHẾT 4 NGƯỜI TRÊN CẦU

Cả 2 tài xế xe khách gây tai nạn kinh hoàng trên cầu Ba Si đã khai nhận thời điểm húc vào 3 xe máy đi ngược chiều, khiến 4 người chết tại chỗ và 2 người bị thương nặng.

AN NINH THẮT CHẶT TRƯỚC GIỜ TUYÊN ÁN 52 GIANG HỒ

Sáng 12/5, tại cổng vào TAND TP.Cần Thơ, lực lượng bảo vệ đã siết chặt, kiểm tra an ninh từng người, phương tiện trước khi vào phiên tòa.

XÀ BENG CÔNG TRÌNH ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO RƠI TRÚNG Ô TÔ

Vụ tai nạn xảy ra khi xe ô tô BKS 30M – 0070 lưu thông qua thì bị một chiếc xà beng từ trên cao của công trình rơi thẳng xuống lòng đường và trúng cánh cửa.

Xem thêm tại đây

SẾP NGÂN HÀNG "DÍNH" ÁN TRONG ĐƯỜNG DÂY ĐÁNH BẠC 2.000 TỶ

Bản thân là Phó giám đốc ban truyền thông và tiếp thị của một ngân hàng nhưng vì hám lợi, vị cựu sếp ngân hàng đã mở nhiều tài khoản, giao cho M88 sử dụng. Tổng cộng, 585 tỷ đồng trong tổng số hơn 2.000 tỷ đồng tiền đánh bạc đã được giao dịch từ các tài khoản của vị này.

Đọc chi tiết tại đây

DỌA TUNG CLIP SEX LÊN MẠNG ĐỂ TỐNG TÌNH, TIỀN CỦA BẠN GÁI

Ngày 11-5, Phòng CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa bàn giao nghi can Nguyễn Văn Thành (26 tuổi, quê Quảng Ngãi) cùng tang vật cho công an TP Biên Hòa để tiếp tục điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản theo thẩm quyền.

Xem tin tại đây

PHÁT HIỆN XÁC NAM GIỚI TRONG NGÔI NHÀ HOANG GẦN HỒ TÂY

Một người thợ sửa nước nhà bên cạnh bắc thang đi nhờ sang bên tầng 4 của ngôi nhà trên, sửa chữa đường ống nước bị tắc hỏng thì phát hiện một xác chết nam đang phân hủy.

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Cả làng uất ức vì biển 'mua lợn ốm' tràn lan

Lợn vẫn nuôi khỏe, rồi đùng cái, cả làng điêu đứng vì hàng loạt biển sơn chữ đỏ choe choét "thu mua lợn ốm, lợn phế" khắp các bức tường...

Chuyện sao Việt được "đỡ đầu" đầy mùi tình và tai tiếng

Gameshow đi đến trận chung kết, đúng như dự đoán khi xét về khoản đầu tư chiêu trò, dựng bài và cả chuyên môn chọn bài đều thật sự nổi trội, cặp đôi TV chính thức lên ngôi quán quân.

Đừng vội mua xe, ôtô Hàn sắp đồng loạt giảm giá

 Thuế linh kiện ô tô nhập khẩu từ Hàn Quốc về Việt Nam sẽ giảm còn 0-5%. Thời gian tới, giá nhiều mẫu xe Hàn Quốc sẽ giảm.

KỲ QUẶC

Chết vì cãi nhau con bò trên lon nước tăng lực là đực hay cái!

 Ngày 11-5, Công an huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu bắt tạm giam đối tượng Đào Văn Thắng (27 tuổi, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Trốn nắng gần 40 độ dưới hàng cổ thụ trên phố Sài Gòn

l.Lam (tổng hợp)