- Xúc động lễ đặt đá khu tưởng niệm Gạc Ma; Chống đủ cách, dân vẫn dỡ 24 điểm 'đi tắt' trên QL1A; Bố mẹ vỡ nợ, quán quân Vietnam Idol sống tha hương; Đề xuất khám chữa bệnh tại nhà được thanh toán BHYT; Hai ngày cuối tuần, miền Bắc hửng nắng; Hiếp dâm thiếu nữ giữa rừng cao su rồi nhắn tin khoe bạn; Thẩm phán đưa đương sự nữ vào...nhà nghỉ...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 13/3.

XÚC ĐỘNG LỄ ĐẶT ĐÁ KHU TƯỞNG NIỆM GẠC MA

Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma nằm trên khu vực rộng 2,5 ha, phía Bắc bán đảo Cam Ranh, gồm công viên và tượng đài chính mang tên “Những người nằm lại phía chân trời”. Viên đá đầu tiên để xây khu tưởng niệm được đưa về từ quần đảo Trường Sa.

Đọc tiếp tại đây

CHƯA PHÁT HIỆN CĂN CỨ KHÁNG NGHỊ VỤ HỒ DUY HẢI

Trả lời chất vấn trước UB Thường vụ QH sáng 13/3, Chánh án Tòa án NDTC Trương Hòa Bình cho biết mới có vụ ông Nguyễn Thanh Chấn kết luận là oan, các vụ khác đều đang xem xét chưa kết luận.

Đọc thêm tại đây

CHỐNG ĐỦ CÁCH, DÂN VẪN DỠ 24 ĐIỂM 'ĐI TẮT' TRÊN QL1A

{keywords}

Người dân tự ý tháo dải phân cách chống chói qua đường trên QL1A Thanh Hóa (Ảnh: Lê Anh)

Đoạn QL1 qua địa phận Quảng Xương – Tĩnh Gia (Thanh Hóa), Ban Quản lý dự án 1 đã mở thêm 33 điểm. Tuy nhiên, dịp trước Tết âm lịch, người dân vẫn tự ý mở thêm 24 điểm.

HAI NGÀY CUỐI TUẦN, MIỀN BẮC HỬNG NẮNG

Sau nhiều ngày mưa rét, nồm ẩm, khu vực Đông Bắc Bộ sẽ chuyển nắng từ ngày 14/3.

Xem tiếp tại đây

THẨM PHÁN ĐƯA ĐƯƠNG SỰ NỮ VÀO...NHÀ NGHỈ

Trong thời gian thụ lý đơn xin ly hôn của một đương sự nữ với chồng, ông thẩm phán TAND huyện Đầm Dơi vẫn thản nhiên đưa đương sự nữ trên vào nhà nghỉ.

ĐỀ XUẤT KHÁM CHỮA BỆNH TẠI NHÀ ĐƯỢC THANH TOÁN BHYT

“Chúng tôi coi bệnh nhân là ân nhân, bởi ít bệnh nhân đồng nghĩa bác sĩ không có lương…”, Bác sĩ Phạm Bảo Lâm, Giám đốc Bệnh viện Quận Bình Thạnh chia sẻ.

Đọc tin tại đây

SẠT LỞ, 100 KHỐI ĐÁ PHỦ KÍN ĐƯỜNG LÊN CỬA KHẨU CẦU TREO

Một vụ sạt lở nghiêm trọng đã xảy ra trên QL8A khiến 100 khối đá chắn ngang đường đi lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hương Sơn, Hà Tĩnh) làm giao thông bị ách tắc, hàng trăm phương tiện ùn ứ.

Xem thêm tại đây

BỐ MẸ VỠ NỢ, QUÁN QUÂN VIETNAM IDOL SỐNG THA HƯƠNG

{keywords}
Quán quân Việt Nam Idol 2014 Nhật Thủy.

Khi mới lên 5 tuổi, Nhật Thủy - Quán quân Việt Nam Idol 2014 đã phải đối diện với cuộc sống cô đơn khi bố mẹ cô rơi vào cảnh vỡ nợ và vì cuộc sống mưu sinh đã để cô lại cho ông bà nuôi để tha hương lập nghiệp ở nhiều tỉnh thành.

Đọc tiếp tại đây

DIỄN TIẾN MỚI VỤ VIỆC TRÒ ĐÁNH BẠN Ở TRÀ VINH

Nhiều phụ huynh Trường THCS Lý Tự Trọng (Trà Vinh) hoang mang sau sự việc một nữ sinh lớp 7 bị bạn bè đánh hội đồng.

CÁCH CHỨC CHÁNH THANH TRA SỞ GTVT TỈNH ĐỒNG THÁP

Ngày 12/3, tin từ Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp cho biết, ông Nguyễn Văn Cống – Giám đốc Sở vừa ký quyết định thi hành kỷ luật với hình thức cách chức Chánh thanh tra đối với ông Đỗ Anh Tài và Phó chánh thanh tra Sở đối với ông Nguyễn Ngọc Ẩn.

Xem tin tại đây

HIẾP DÂM THIẾU NỮ GIỮA RỪNG CAO SU RỒI NHẮN TIN KHOE BẠN

Do đường tối vắng, thấy một thanh niên điều khiển xe gắn máy đi ngang qua, T. đã xin… đi nhờ sau đó bị hãm hiếp.

Đọc tin tại đây

HOT BOY VIỆT "BÁN" ẢNH NHẠY CẢM CỦA BẠN TÌNH ĐỒNG TÍNH

Được bạn tình đồng tính tặng một bức ảnh nhạy cảm để... đỡ nhớ nhung, Nguyễn Bá Tuấn đã dùng chính bức ảnh này để tống tiền nạn nhân.

Đọc tin tại đây

KHỞI TỐ, BẮT GIAM THÀNH VIÊN MÔ TÔ PHƯỢT TÔNG CHẾT NGƯỜI

Ngày 12/3, một nguồn của VietNamNet xác nhận Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định khởi vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam thời gian 2 tháng đối với Ngô Tiến Phụng để điều tra về hành vi vi phạm các quy định về điều khiển giao thông đường bộ.

NỮ CHỦ NHÀ BỊ NGƯỜI LẠ XÔNG VÀO TRÓI, BỊT MIỆNG

Công an Q.2, TP.HCM vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Thành Luân (SN 1988, ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) để điều tra, xử lý về hành vi "cướp tài sản".

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Khó tin, nhưng có thật: Dê, gà người nghèo "lạc" vào nhà cán bộ

24 con dê, 1.250 con gà, số tiền hỗ trợ người dân mua bò, lợn...đã không đến tay người dân mà lần lượt theo nhau vào nhà cán bộ hoặc anh em, họ hàng của các cán bộ. 

Giám đốc công ty nghìn tỷ: "Vứt vào chỗ chết, ắt sẽ sống"

Nguyễn Văn Sơn, một trong những giám đốc trẻ nhất của Viettel, là nhân vật thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả trong buổi giao lưu với các gương mặt trẻ tiêu biểu sáng ngày 13/3 do Báo Vietnamnet và Báo Tiền Phong tổ chức.

Nơi gửi gắm 'đặc quyền' của những nhà có điều kiện?

Ngày ngày chúng ta chứng kiến việc các em học sinh bị nhồi sọ từ tấm bé để đua tranh vào các cái gọi là trường chuyên lớp chọn như thể đó là cách duy nhất để bọn trẻ có được tương lai.

CLIP HOT

Ám ảnh bắt nạt học đường của một nữ sinh Hà Nội

Bộ phim ngắn nói về tình trạng bạo lực học đường được tổ chức CSAGA thực hiện dựa trên câu chuyện có thật của một nữ sinh ở Hà Nội

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cảnh liều mình 'đánh cược' tính mạng giữa Thủ đô

L.lam (tổng hợp)