- Tàu đâm ôtô, lái xe văng xuống cống tử vong; Ông Đặng Thành Tâm đối mặt với tin đồn bị bắt; Một nửa ít biết của MC Thanh Tùng, Thụy Vân; Bé gái bị mẹ tẩm xăng đốt vì thiếu nợ tiền vé số; Thép đường sắt trên cao rơi trúng ôtô do công nhân sơ ý; Thêm trọng án ở Gia Lai, cả gia đình bị truy sát...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 26/8.

THÉP ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO RƠI TRÚNG Ô TÔ DO CÔNG NHÂN SƠ Ý

Trong quá trình tháo dỡ, tuy có đầy đủ cảnh báo ở dưới nhưng do sơ ý công nhân làm rơi thanh thép thừa xuống cạnh hàng rào bảo vệ công trường vào đầu xe ôtô lưu thông.

TÀU ĐÂM ÔTÔ, LÁI XE VĂNG XUỐNG CỐNG TỬ VONG

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Băng qua đường sắt, xe tải bị tàu hỏa tông khiến lái xe văng khỏi cabin, rơi xuống cống và tử vong...

Đọc tin tại đây

THÊM TRỌNG ÁN Ở GIA LAI, CẢ GIA ĐÌNH BỊ TRUY SÁT

Trong lúc đang ngủ, gia đình anh Khu đã bị đối tượng lạ mặt tấn công khiến anh Khu bị tử vong, còn vợ và con trai của anh bị thương.

Xem thêm tại đây

DIỄM MY TỪ CHỐI CÁC ĐẠI GIA VÌ TRAI NGHÈO

Dù đã ở tuổi 53 nhưng nhan sắc mặn mà của Diễm My luôn làm người khác ấn tượng, vẻ đẹp sang trọng của chị vẫn không hề thay đổi.

Đọc thêm tại đây

ÔNG ĐẶNG THÀNH TÂM ĐỐI MẶT VỚI TIN ĐỒN BỊ BẮT

“Đến khổ với tin đồn”, ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch Tổng công ty phát triển đô thị Kinh Bắc, đã thốt lên như vậy khi liên tiếp nhận được câu hỏi về tin đồn ông bị bắt.

Xem tin tại đây

VÀNG GIẢM SỐC 500 NGÀN, USD CHỢ ĐEN BẤT NGỜ TỤT SÂU

Đồng USD quay đầu tăng so với hầu hết các đồng tiền khác sau hàng loạt hành động khẩn cấp của Trung Quốc, trong khi vàng nhanh chóng giảm mạnh.

Đọc thêm tại đây

BÉ GÁI BỊ MẸ TẨM XĂNG ĐỐT VÌ THIẾU NỢ TIỀN VÉ SỐ

Cháu Nguyễn Thị Kim Linh, 12 tuổi ở Bình Thuận bị mẹ ruột tẩm xăng đốt vì thiếu nợ tiền vé số. Sau khi được sơ cứu tại địa phương bé đã được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 trong tình trạng sốc do phỏng nặng.

Đọc tin tại đây

MỘT NỬA ÍT BIẾT CỦA MC THANH TÙNG, THỤY VÂN

{keywords}
Thụy Vân hiếm khi xuất hiện cùng chồng nhưng lại tích cực chia sẻ hình ảnh đời thường của cô và cậu con trai nhỏ.

Tuy là những MC được yêu thích nhưng khán giả chỉ biết đến một nửa của các BTV Trần Thùy Dương, Hoa Thanh Tùng, Việt Khuê... thông qua những chia sẻ của họ chứ hiếm khi được chiêm ngưỡng dung nhan.

Đọc thêm tại đây

NỔ SÚNG TRẤN ÁP GIANG HỒ CHÉM NGƯỜI TẠI QUÁN KARAOKE

Nhóm 15 đối tượng trang bị hung khí ập vào quán karaoke đâm chém một nhân viên bảo vệ. Cảnh sát phát hiện ập đến, nổ 2 phát súng và bao vây băng nhóm này nhưng chúng chống trả quyết liệt.

Xem thêm tại đây

8 THÁNG, HƠN 5.820 NGƯỜI CHẾT VÌ TNGT

Ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết: Trong 8 tháng đầu năm cả nước có 14.622 vụ TNGT làm chết 5.820 người, bị thương 13.234 người.

Đọc tin tại đây

CHỒNG CHỨNG KIẾN VỢ CHẾT THẢM DƯỚI GẦM XE ĐẦU KÉO

Người đàn ông nước mắt ràn rụa ôm chầm lấy thi thể người đàn bà bất động. Bà con chung quanh đã không nén được xúc động trước hình ảnh quá đỗi thương tâm.

Xem đầy đủ tại đây

HÀNG TRĂM XE QUÁ TẢI "TRANH THỦ SƠ HỞ" VƯỢT QUA 9 QUỐC LỘ

Ngày 25/8, Tổng cục Đường bộ Việt Nam Nguyễn Văn Huyện vừa có văn bản đề nghị các địa phương, đơn vị có trách nhiệm trên cung đường từ Hải Phòng đến Lào Cai tăng cường kiểm soát tải trọng xe.

Đọc tin tại đây

HỐI LỘ HẢI QUAN, NỮ DOANH NHÂN ĐƯA 6 TẤN YẾN "LẬU" VÀO VN

Để có nguồn hàng giá rẻ, nữ doanh nhân móc nối với nhiều cán bộ, nhân viên hải quan cửa khẩu sân bay nhập lậu trót lọt hơn 6 tấn yến sào vào thị trường Việt Nam.

Xem tiếp tại đây

TAXI CHỞ MA TÚY TÔNG VÀO CSGT RỒI CHẠY TRỐN

Mặc dù CSGT đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra nhưng tài xế taxi không chấp hành lại còn lao thẳng vào tổ tuần tra để bỏ chạy.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Nạn nhân vô tội và 3 giờ truy bắt sát thủ ở Gia Lai

Nhiều thanh niên trong thôn đã dũng cảm, mưu trí phối hợp với công an kịp thời khống chế Đản không cho thảm sát thêm người vô tội.

Vững gác vùng biển chủ quyền của Tổ quốc

Cảnh sát biển VN nhớ lời thề của Quân đội nhân dân VN đối với sứ mệnh trung thành với nhân dân.

“Đề xuất tăng lương tối thiểu 550.000 đồng để người lao động bớt khổ”

Mức tăng lương tối thiểu năm 2016 cần tăng lên 16%, tương đương với mức tăng từ 350 - 550.000 đồng để người lao động bớt khổ. Phó Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam cho biết. 

CLIP HOT

Nổ súng trấn áp giang hồ chém người tại quán karaoke

Nhóm 15 đối tượng trang bị hung khí ập vào quán karaoke đâm chém một nhân viên bảo vệ. Cảnh sát phát hiện ập đến, nổ 2 phát súng và bao vây băng nhóm này nhưng chúng chống trả quyết liệt. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Nữ chiến sĩ đổ mồ hôi tập luyện diễu binh 2/9

Lê Lan