- Quân đội Việt-Trung tuyệt đối không dùng vũ lực; Trà My tiếp tục rung lắc; Miền Bắc rét nhẹ trong vài ngày tới; Thêm một bé trai tử vong do amip ăn não; Xe tải chèn xe máy, 2 mẹ con chết thảm; HH Thu Thảo nhận học bổng nhân tài; Khủng bố bằng vòng hoa, đầu chó... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 17/9.

QUÂN ĐỘI VIỆT-TRUNG TUYỆT ĐỐI KHÔNG DÙNG VŨ LỰC

Quân đội Việt-Trung khẳng định trong bất kỳ tình huống nào cũng không sử dụng lực lượng quân sự để trấn áp, ngăn cản hoặc đe dọa các hoạt động hòa bình trên biển như nghiên cứu khoa học, lưu thông hàng hải, khai thác tài nguyên… Thông tin trên báo QĐND.

Đọc chi tiết tại đây

ĐỪNG LO BỎ PHIẾU LÀM CÁN BỘ 'CHẾT OAN'

Việc lấy phiếu tín nhiệm chỉ để tham khảo còn bỏ phiếu tín nhiệm là để đưa ra quyết định có nên giữ lại cán bộ ở vị trí đó hay không. Quy trình bỏ phiếu phải làm chặt chẽ, song "hậu quả" cũng nặng nề hơn khi có thể khiến nhiều cán bộ "chết oan".

Đọc tiếp tại đây

THE VOICE: KHÓC LÓC NỨC NỞ, THU MINH ĐANG DIỄN?


Thu Minh lại tiếp tục khóc lóc khiến nhiều người không thể không đặt dấu hỏi về sự diễn xuất quá lố của cô

Đêm cuối vòng đối đầu, Thu Minh lại khóc nức nở khi phải đưa ra quyết định loại Đức Quang và chọn Hương Tràm. Bình thường mà nói, nỗi niềm của vị huấn luyện viên này là hoàn toàn dễ hiểu. Thế nhưng, nếu như khán giả có đánh giá rằng Thu Minh đang diễn đi chăng nữa thì cũng chẳng phải là lỗi ở họ.

Đọc bài tại đây

TRÀ MY LẠI RUNG LẮC, ĐÃ CÓ 53 TRẬN ĐỘNG ĐẤT

Sáng 17/9, trên địa bàn Trà My lại xảy ra 1 trận động đất có cường độ khá mạnh khiến người dân hoảng loạn. Hơn 1 năm qua, kể từ khi hồ chứa Sông Tranh 2 tích nước đến nay đã xảy ra trên 53 trận động đất lớn nhỏ.

Xem thông tin tại đây

MIỀN BẮC RÉT NHẸ TRONG VÀI NGÀY TỚI

Do chịu ảnh hưởng của rìa tây nam lưỡi áp cao lạnh lục địa suy yếu, trong vài ngày tới, miền Bắc sẽ giảm nhiệt, có rét nhẹ về đêm và sáng sớm, nhiệt độ thấp nhất giảm còn 18-20 độ.

Đọc tin tại đây

THÊM MỘT BÉ TRAI TỬ VONG DO AMIP ĂN NÃO?

Bé trai 6 tuổi tử vong và được phát hiện có khối áp xe trong não. Các chuyên gia y tế nghi ngờ amip là thủ phạm sát nhân.

Xem tin tại đây

HH THU THẢO NHẬN HỌC BỔNG NHÂN TÀI

Tối 16/9, tại Trường ĐH Cần Thơ, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ tổ chức lễ trao học bổng "Chung tay vun đắp nhân tài" cho hàng ngàn sinh viên nghèo học giỏi tại Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những ứng viên nhận học bổng này.

Đọc tin tại đây

VỤ CHÁU ĐỨC TÔN ĐỐT CẢ HỌ: 4 NGƯỜI ĐÃ CHẾT

Liên quan đến vụ cháu đích tôn tưới xăng đốt 11 người trong họ, đến hết ngày 16/9 đã có 4 trường hợp tử vong, trong đó có cả mẹ hung thủ.

Đọc tiếp tại đây

HÀ NỘI: 1 NGƯỜI TỬ VONG VÌ NHIỄM LIÊN CẦU LỢN

Bệnh nhân vừa tử vong năm nay 51 tuổi, trú tại quận Tây Hồ. Khi mới mắc bệnh, trên người của bệnh nhân có các dấu hiệu như sốt cao, kèm theo rét run, đau đầu, nôn. Tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, bệnh nhân được chẩn đoán sốc nhiễm khuẩn huyết do nhiễm liên cầu khuẩn lợn.

Xem chi tiết tại đây

XE TẢI CHÈN XE MÁY, 2 MẸ CON CHẾT THẢM


Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Vào khoảng 5h sáng 17/9, chiếc xe tải chở cát mang BKS: 30Y – 5661 đang chạy hướng Ba La- Xuân Mai, tránh một chiếc xe máy đi ngược chiều đã bất ngờ chèn phải chiếc xe máy khác đi cùng chiều khiến 2 mẹ con ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ.

Đọc tin tại đây

'KHỦNG BỐ' BẰNG VÒNG HOA, ĐẦU CHÓ

Sáng sớm ngày 16/9 nhiều người dân trong khu vực phát hiện trước cổng nhà bà Mười có một vòng hoa có ghi dòng chữ “Toàn thể anh em kính viếng…”, một tiểu sành đựng một chiếc đầu chó dính nhiều máu me cùng nhiều tiền vàng.

Xem chi tiết tại đây

TP.HCM ĐỀ NGHỊ CẤP THÊM PHÀ TRĂM TẤN

Ngày 17/9, UBND TP.HCM đã có văn bản kiến nghị Bộ GTVT cấp phát cho 2 bến phà Cát Lái (quận 2) và Bình Khánh (huyện Nhà Bè) mỗi bến 1 phà có sức chở từ 100-200 tấn nhằm giải quyết áp lực giao thông ngày càng tăng.

Đọc tin tại đây

CẢ SỞ CÔNG THƯƠNG ĐÓNG CỬA ĐI NHẬU

Dù đang trong giờ làm việc nhưng ngay từ giữa chiều, cả Sở Công thương Vĩnh Long đã bỏ cơ quan đi dự liên hoan mừng sếp mới và tiễn sếp cũ.

Đọc tiếp tại đây

CHỒNG XIẾT CỔ VỢ ĐẾN CHẾT RỒI VỨT XÁC XUỐNG SÔNG

Khi vụ án xảy ra, chồng nạn nhân là Đinh Lệnh Tuấn cũng tỏ ra đau buồn, thương xót nhưng ít ai ai ngờ rằng chính Tuấn lại là thủ phạm.

Đọc bài tại đây

ĐỌC CHẬM

Đời thường của “Tướng về hưu”
Tên tuổi tướng Thành gắn liền với chiến tích đập tan 'tập đoàn tội ác' của Năm Cam. Nhưng hào quang chiến thắng ấy chỉ là một phần trong cuộc đời binh nghiệp của ông.
 
KỲ QUẶC

Cô dâu trốn trong đêm vì 'bạo lực tình dục'
Cả nhà mừng rơi nước mắt khi con gái vừa lấy được chồng nước ngoài. Tuy nhiên, ngay trong đêm cô dâu đã bị người chồng đến từ Trung Quốc hành xác.
 

M.Anh (tổng hợp)