- Lúc này con không thể kìm được lòng mình, những kỷ niệm đẹp về quãng thời gian đã qua cứ hiện về trong đầu con. Con luôn muốn nói với bác rằng: “Bác luôn là người mẹ thứ hai của con”.

TIN BÀI KHÁC:

Ảnh minh họa
Con thưa bác! Không hiểu sao mấy ngày nay con lại rất quan tâm đọc những bài báo viết về mẹ chồng và con dâu. Mỗi khi đọc xong bất cứ bài báo nào con lại nhớ về bác, nhớ về một người mẹ hiền từ đôn hậu. Con nhớ rõ như in khi ngày đầu tiên bác tới gặp con, hôm đó đúng thật là một sự bất ngờ đối với con, bất ngờ cả về hoàn cảnh gặp bác và cả những món ăn bác làm mang lên cho con.

Chúng con là bạn của nhau từ năm lớp 11 cho tới nay đã được gần chục năm rồi vậy mà bác vẫn luôn dành cho con một tình cảm rất đặc biệt mặc dù con trai bác không còn trên thế gian này nữa. Bác ơi! khi màn đêm buông xuống ở nơi đất Sài Gòn không có mùa đông sao con ngủ lại lạnh hơn cái đêm đông Hà Nội ạ? Phải, cái đêm lạnh giá ấy con luôn được bác ngủ cùng con, ôm con và gối đầu tay cho con, kể cho con nghe những chuyện ngày bé của bạn ấy. Cứ mỗi lần như vậy bạn ấy lại chạy sang phòng 2 bác con mình để làm nũng mẹ, lúc đó con cảm thấy hạnh phúc lắm ạ. Nhưng giờ đây cái cảm giác hạnh phúc đó với con lại là cảm giác nhớ bạn ấy rất nhiều.

Con viết bài tâm sự này vì thật sự con không thể kìm được lòng mình, những kỷ niệm đẹp về quãng thời gian đã qua cứ hiện về trong đầu con. Con luôn muốn nói với bác rằng bác luôn là người mẹ thứ hai của con vì vậy bác con mình hãy giúp nhau vượt qua sự mất mát này được không ạ? Con rất mong muốn hai bác con mình sẽ không còn bác gọi cho con, con gọi cho bác giữa lúc không kìm được lòng mà chỉ khóc như vậy nữa. Bác là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của con lúc này!

Bạn đọc giấu tên

Thể lệ tham dự cuộc thi viết về “Mẹ chồng nàng dâu thời hiện đại”

Viết lại những ấm ức, giận hờn và yêu thương giữa mẹ chồng, nàng dâu và chia sẻ với câu chuyện đó với bạn đọc báo VietNamNet, nhận cơ hội trúng 1000.000 đ.

Câu chuyện nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chủ đề: “Mẹ chồng nàng dâu thời hiện đại”.

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/6/2012 đến hết ngày 30/7/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.

Mời bạn đọc tham gia gửi bài viết dự thi.