- Thu Minh, Thanh Thúy là hai cái tên được ủng hộ nhiều nhất trên VietNamNet. Hai người đẹp với số phiếu suýt soát nhau, kẻ tám lạng, người nửa cân .... 

Bước nhảy Hoàn Vũ đang vào giai đoạn kịch tích nhất của cuộc thi, Top 5 của cuộc thi đã lộ diện. Nguyên Vũ, Anh Khoa, Thanh Thúy, Thu Minh, Thủy Tiên ... đã chứng tỏ mình là những thí sinh dẻo dai nhất. Liệu "lịch sử" của Bước nhảy Hoàn vũ 2010 có lặp lại, khi mà dự đoán Top 3 hoàn toàn là những gương mặt nữ.

Nhớ lại cuộc thi năm 2010, ba gương mặt lọt vào vòng cuối là Ngô Thanh Vân, Đoan Trang và Siu Black. Mỗi người một vẻ, nhưng dường như sức mạnh và sự kiên cường đầy nữ tính của họ đã bứt phá vượt trội hơn các thí sinh nam. Nếu không có điều gì bất ngờ, Top 3 năm nay dần hé lộ những cái tên gây chú ý nhất từ đầu mùa giải đến giờ.

Kết quả bình chọn của bạn đọc VietNamNet cho đến thời điểm hiện tại

Theo bình chọn của bạn đọc của VietNamNet, Thu Minh,Thanh Thúy và Thủy Tiên hiện đang dẫn đầu bảng. Ba thí sinh đều có ưu điểm cả về ngoại hình, thần thái lẫn kĩ thuật, nếu theo dõi kĩ, chưa biết "mèo nào sẽ cắn mỉu nào".

Xét  về năng lực, Thu Minh được mệnh danh là "báo gấm nhỏ" với số điểm thường xuyên dẫn đầu, kĩ thuật vượt trội và sự trau chuốt bài thi đến gần như hoàn hảo. "Lọ Lem" Thanh Thúy là một cô học trò chăm chỉ với nhiều yếu tố bất ngờ và khó lường trước nhất của cuộc thi. Cuối cùng là một Thủy Tiên đài các với nỗ lực không ngừng nghỉ và vẻ đẹp hút hồn khán giả.

Xét về lượng fan và bình chọn qua tin nhắn, Thủy Tiên đã 2 lần được giải cặp đôi được khán giả bình chọn nhiều nhất, tiếp theo sau đó là Thanh Thúy và Thu Minh với 1 lần được nhận giải thưởng này. Một nhận xét khá được lưu ý đó là diễn viên truyền hình và kịch nói sẽ có phần thiệt thòi hơn các ca sĩ khi fan của họ thường không phải ở lứa tuổi teen và có thói quen theo dõi, nhắn tin bình chọn cho thần tượng. Chính vì vậy, việc tích cực thể hiện trong mỗi đêm thi sẽ giúp thí sinh "kiếm bình chọn" từ chính các fan mới của qua truyền hình.

Chặng đường Bước nhảy Hoàn vũ đã đi được 1/2 và có thể còn những bất ngờ phía trước. Sự trở lại của các thí sinh sau 1 tuần nghỉ ngơi hy vọng sẽ tiếp thêm lửa cho hành trình nóng bỏng này.

Hoàng Vũ