MU tiến gần "bom tấn" Kolo Muani

Bộ phận thể thao MU đang sẵn sàng để hoàn tất thương vụ "bom tấn" Randal Kolo Muani, hướng đến những tham vọng mùa giải 2023-24.

Kolo Muani có thể trở thành "bom tấn" của MU

Theo AS, các cuộc đàm phán bí mật giữa các bên diễn ra thuận lợi và Kolo Muani sắp hoàn tất các điều khoản cá nhân với MU.

Kolo Muani gia nhập Frankfurt mùa hè năm ngoái theo dạng tự do. Ngay lập tức anh bùng nổ ở sân chơi bóng đá Đức.

Cho đến thời điểm này, Kolo Muani là cầu thủ duy nhất có thành tích ghi bàn (12) và kiến tạo (10) lên đến hai chữ số ở Bundesliga. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, cũng chỉ có 4 người khác đạt thành tích này.

Trung bình cứ 93,73 phút thì Kolo Muani tham gia vào 1 bàn thắng ở Bundesliga. Vì thế, MU đáp ứng mức phí gần 100 triệu euro mà Frankfurt đòi hỏi để lấy cầu thủ 24 tuổi này thay Anthony Martial.

PSG tập trung ký Osimhen

Các quan chức PSG vừa trải qua cuộc họp về dự án bóng đá mới, trong đó xác định Victor Osimhen là thương vụ ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Osimhen là ưu tiên hàng đầu của PSG

PSG chưa chắc chắn điều gì về việc gia hạn với Lionel Messi, trong khi Kylian Mbappe cũng khó có khả năng thi đấu ở Công viên các Hoàng tử lâu dài.

Thế nên, GĐTT Luis Campos sớm vạch kế hoạch đưa Osimhen trở lại với bóng đá Pháp, nơi anh từng nổi bật trong màu áo Lille.

Osimhen đang có mùa giải ngoạn mục cùng Napoli, khi CLB thành phố cảng miền nam Italy đứng trước cơ hội vô địch Serie A sau hơn 3 thập kỷ, cũng như lần đầu tiên vào tứ kết Champions League.

PSG sẵn sàng chi đậm để có chữ ký của Osimhen. Phía Napoli tuyên bố giá của cầu thủ 24 tuổi người Nigeria không dưới 120 triệu euro.

Milan lạc quan gia hạn Leao

AC Milan rất lạc quan trọng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Rafael Leao, một trong những cầu thủ quan trọng nhất dự án bóng đá mà GĐKT Paolo Maldini xây dựng.

Milan lạc quan trong đàm phán gia hạn Leao

Thời gian qua, có nhiều vướng mắc giữa các bên trong quá trình đàm phán, chủ yếu liên quan đến tiền bạc.

Gazzetta dello Sport tiết lộ, trong những cuộc thảo luận gần nhất, phía Milan và đại diện của Leao đã tìm thấy tiếng nói chung.

Milan đồng ý biến Leao trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội. Thu nhập hiện tại của cầu thủ người Bồ Đào Nha, trong hợp đồng đến 2024, chỉ là 1,4 triệu euro.

Ngoài việc giữ chân Leao, Milan cũng đang đàm phán gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ quan trọng khác là Olivier Giroud và Mike Maignan.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!