Gặp khó De Jong, MU mua nhanh Ruben Neves

Kế hoạchcủa MU trong việc đưa Frenkie de Jong về sân Old Trafford, đáp ứng yêu cầu thực hiện cuộc cách mạng của HLV Erik ten Hag, đang gặp nhiều trở ngại.

Barca muốn con số 100 triệu euro và MU buộc phải chuyển sang dứt điểm nhanh mục tiêu Ruben Neves.

Về bản chất, Ruben Neves và De Jong có lối đá khác nhau. Dù vậy, hàng tiền vệ MU đang thiếu rất nhiều nên HLV Ten Hag gật đầu với kế hoạch lấy cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Chi phí để MU có Ruben Neves thấp hơn rất nhiều so với yêu cầu của Barca về De Jong. Hơn nữa, tiền vệ của Wolves cũng không có trở ngại về giấy phép lao động.

Ruben muốn được dự cúp châu Âu và thi đấu môi trường cạnh tranh hơn Wolves để tìm vị trí trong đội hình Bồ Đào Nha dự World Cup. Anh tin tưởng MU với cuộc cách mạng cùng Ten Hag cho phép bản thân có cơ hội này.

Real Madrid hỏi mua Reece James

Sau khi chiêu mộ trung vệ Antonio Rudiger theo dạng tự do, Real Madrid đang tìm cách lấy ngôi sao khác của Chelsea là Reece James.

Real Madrid hỏi mua Reece James

Real Madrid cần một giải pháp chất lượng lâu dài cho hành lang phải. Dani Carvajal đá tuyệt hay trận chung kết Champions League vừa qua, nhưng là bí ẩn lớn cho mùa giải mới vì tiền sử chấn thương. Lucas Vazquez thì chỉ dành cho ghế dự bị.

Vì vậy, Chủ tịch Florentino Perez có tham vòng biến Reece James thành ngôi sao trong đội hình Real Madrid mùa giải 2022-23.

Reece James là một trong những sản phẩm "cây nhà lá vườn" tự hào của Chelsea. Anh có hợp đồng với đội bóng thành London đến 2025 và nằm trong danh sách không thể đụng đến.

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid liên hệ chuyển nhượng Reece James với chi phí đều nghị ban đầu 55 triệu euro (46,97 triệu bảng).

Chelsea ra chiêu mới lấy De Ligt

Chelsea vừa có hướng đi mới trong nỗ lực đưa Matthijs De Ligt về sân Stamford Bridge để củng cố hàng phòng ngự vừa gặp nhiều tổn thất.

Chelsea dùng Ziyech ký De Ligt

Quá trình đàm phán giữa Chelsea với Juventus không dễ dàng, khi "Bà đầm già" không muốn mất trung vệ người Hà Lan.

Về mặt cá nhân, De Ligt bóng gió về việc muốn đến Chelsea sau những mùa giải không thành công ở thành Turin.

Theo diễn biến mới, Chelsea sẵn sàng đưa Hakim Ziyech vào điều khoản đi kèm. Đây là cầu thủ mà Juventus từng nhiều lần đánh tiếng muốn giành quyền sở hữu.

Chelsea định giá Ziyech khoảng 40 triệu euro. Cầu thủ người Morocco sẽ giúp The Blues giảm được đáng kể tiền mặt phải chi trong vụ De Ligt.

Kim Ngọc

Barca bất ngờ tăng vọt giá De Jong, MU bối rối

Barca bất ngờ tăng vọt giá De Jong, MU bối rối

Đội bóng xứ Catalan từ chối lời đề nghị của MU, đưa ra mức phí mới cho De Jong là 100 triệu euro.
Darwin Nunez ký 5 năm Liverpool, từ chối MU vì Ronaldo

Darwin Nunez ký 5 năm Liverpool, từ chối MU vì Ronaldo

Chân sút Uruguay chuẩn bị ký 5 năm với Liverpool, từ chối MU với Ronaldo là một phần lý do.
MU được giảm giá Kante, Pogba chờ Zidane đàm phán PSG

MU được giảm giá Kante, Pogba chờ Zidane đàm phán PSG

MU được giảm giá Kante, Pogba chờ Zidane đàm phán PSG, Bernardo Silva lên tiếng việc gia nhập Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/6.