MU quyết tâm chiêu mộ Nkunku

Không thể cạnh tranh với Liverpool trong cuộc đua Darwin Nunez, MU muốn tập trung vào việc hoàn tất mục tiêu chuyển nhượng Christopher Nkunku.

MU nỗ lực lấy Nkunku

MU rất cần bản hợp đồng "bom tấn" để khẳng định tham vọng cũng như sức hút của kỷ nguyên mới Erik ten Hag.

Việc không được tham dự Champions League là một trở ngại lớn với MU, khiến cho hết Haaland rồi Nunez từ chối để gia nhập những đối thủ lớn nhất của Quỷ đỏ.

RB Leipzig cũng hiểu rõ khó khăn của MU, nên đội bóng Đức tăng yêu cầu phí chuyển nhượng Nkunku lên con số 100 triệu bảng - mức giá mà đội chủ sân Old Trafford chưa từng chi ra trước đây.

Bản thân Nkunku cũng yêu cầu mức lương cao (dự kiến khoảng 250.000 bảng mỗi tuần, ngang mức Anthony Martial). Cầu thủ bóng đá quốc tế người Pháp vừa có động thái sẵn sàng đàm phán gia hạn với Leipzig nếu mức đãi ngộ ở đội bóng mới không được như mong muốn.

Man City đàm phán Kalvin Phillips

Sau khi ra mắt thương vụ Erling Haaland, Man City tiếp tục quá trình chuyển nhượng mùa hè với kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips.

Man City đàm phán Kalvin Phillips

Các cuộc đàm phán giữa Man City với Leeds trong những ngày qua được cho là diễn ra khá suôn sẻ.

Man City xem Kalvin Phillips là lựa chọn số 1 để thay thế cho Fernandinho, qua đó tăng thêm sức chiến đấu và yếu tố cơ bắp cho lối chơi.

Kalvin Phillips có lối đá mạnh mẽ cùng khả năng chuyền bóng đáp ứng được yêu cầu của Pep Guardiola. Tuyển thủ Anh cũng muốn rời Leeds để đến môi trường lớn, nơi cho phép anh được tham dự Champions League.

The Times đưa tin, Man City dự kiến chi ra 60 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Về phần mình, Leeds chọn Marc Roca là giải pháp thay thế Kalvin Phillips.

Gravenberch giải thích lý do từ chối MU

Ryan Gravenberch vừa chính thức trở thành tân binh của Bayern Munich với hợp đồng đến năm 2027, trở thành cầu thủ U20 có giá chuyển nhượng cao thứ hai trong lịch sử (18,5 triệu euro, cùng các điều khoản trả sau có thể tăng lên 24 triệu euro; Ajax cũng nhận 7,5% nếu Bayern bán anh trong tương lai).

Gravenberch ra mắt Bayern

Tiền vệ 20 tuổi người Hà Lan từ chối MU, bất chấp lời mời trực tiếp của HLV Erik ten Hag, để gia nhập Bayern Munich.

"MU là một đội bóng lớn, nhưng tôi có động lực tuyệt vời cùng với CLB mới của mình và tôi đã giải thích rõ với họ", Gravenberch giải thích với tờ Telegraaf.

Gravenberch, khi chính thức ký hợp đồng với nhà vô địch Đức, nói anh "không cần phải suy nghĩ đến lần thứ hai" khi nhận được hai lời mời đến từ Manchester và Munich. Danh hiệu là sự khác biệt giữa MU và Bayern.

"Bayern là một trong những CLB lớn nhất, các ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới đều muốn thi đấu cho đội. Tôi đến đây để giành nhiều danh hiệu và Munich với rất quen thuộc với việc giành những danh hiệu lớn", Gravenberch hào hứng khi ngồi cạnh GĐTT Hasan Salihamidzic.

Kim Ngọc

MU phải tăng tiền ký Antony, Bayern đề nghị mới Sadio Mane

MU phải tăng tiền ký Antony, Bayern đề nghị mới Sadio Mane

MU phải tăng tiền ký Antony, Bayern Munich đưa ra đề nghị mới Sadio Mane, Pep Guardiola âm mưu cuỗm Gavi của Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/6.
MU hỏi mua Asensio, Man City lấy Gavi

MU hỏi mua Asensio, Man City lấy Gavi

MU hỏi mua Asensio, Man City muốn lấy Gavi, Barca tiếp cận mục tiêu Nahuel Molina là những tin bóng đá chính hôm nay, 13/6.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/6: Tìm đội bóng cuối cùng dự World Cup 2022

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/6: Tìm đội bóng cuối cùng dự World Cup 2022

Cung cấp lịch thi đấu bóng đá UEFA Nations League, vòng loại Asian Cup 2023, play-off World Cup 2022 và giao hữu quốc tế đáng chú ý.