MU quan tâm Xavi Simons

Theo các nguồn tin từ Hà Lan, Erik ten Hag đang có ý định kéo cầu thủ đa năng Xavi Simons về MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Xavi Simons được MU quan tâm

Màn trình diễn của Xavi Simons trong màu áo PSV khiến HLV Ten Hag và các quan chức MU đặc biệt chú ý.

Xavi Simons đến PSV mùa hè năm ngoái theo dạng tự do, sau khi hết hợp đồng với PSG. Anh có 15 bàn và 8 pha kiến tạo cho đến nay.

Cầu thủ 19 tuổi này từng được đào tạo ở học viện La Masia của Barcelona. Anh có khả năng hoạt động cả hai cánh, cũng rất nổi bật với vai trò tiền vệ tấn công.

Xavi Simons có nhiều tiềm năng phát triển. HLV Ten Hag tin tưởng tuyển thủ Hà Lan sẽ giúp MU có thêm sự năng động trong việc triển khai tấn công.

Liverpool đàm phán Caicedo

Ngay sau khi thua Real Madrid và dừng bước ở Champions League, Liverpool sớm có kế hoạch làm mới đội hình và ưu tiên cải thiện hàng tiền vệ.

Liverpool đẩy nhanh đàm phán Caicedo

Jurgen Klopp và đội ngũ phụ trách mảng bóng đá của Liverpool tập trung vào mục tiêu Moises Caicedo.

Chất lượng của Caicedo đã được thể hiện qua những trận đấu của anh ở Premier League với Brighton, cũng như World Cup 2022 cùng đội tuyển Ecuador.

Liverpool cần Caicedo để tăng sức chiến đấu cho tuyến giữa. Mùa này, các tiền vệ của Klopp hoặc sa sút, hoặc chấn thương dai dẳng khiến đội hình luôn tồn tại khoảng trống.

Cùng với cuộc đàm phán lấy Caicedo, Liverpool cũng đang nỗ lực chạy đua để đưa Jude Bellingham về lại Anh, dù điều này không dễ dàng.

Chelsea nhắm thủ môn Kobel

Chelsea hứa hẹn tạo nên sự ồn ào không chỉ ở làng bóng đá Anh trong mùa hè năm nay, với những xáo trộn mạnh mẽ về nhân sự.

Chelsea có ý định mua Kobel

Một trong những thay đổi mà Chelsea đang nhắm đến là chiêu mộ thủ môn Gregor Kobel để thay thế cho Edouard Mendy, người đánh mất phong độ và thái độ cũng không tốt.

Kobel thi đấu nổi bật trong mùa giải này, với những đóng góp giúp Borussia Dortmund cạnh tranh ngôi đầu bảng Bundesliga với Bayern Munich.

Thủ môn 25 tuổi người Thụy Sĩ có thể hình tốt (1,94 m), cùng với phản xạ nhanh nhẹn. Nhiều CLB lớn ở bóng đá châu Âu đang tiếp cận anh để thảo luận chuyển nhượng.

Một trong những mục tiêu của Kobel là sang Premier League. Lời đề nghị của Chelsea đang thực sự hấp dẫn anh.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!