MU đặt lịch ký Ruben Neves

Các quan chức MU đồng ý thông qua dự án dài hạn cùng với HLV Erik ten Hag, trong đó việc chiêu mộ Ruben Neves có vai trò quan trọng.

MU ấn định thời điểm ký hợp đồng Ruben Neves

MU rất quan tâm đến sự phát triển của Ruben Neves trong những năm qua ở Wolves, và chưa bao giờ cho giấu ý định kéo anh về Old Trafford.

Các thông tin mới nhất cho thấy, MU lên thời hạn dứt điểm thương vụ Ruben Neves trong tháng Sáu, sau khi anh cùng Bồ Đào Nha thi đấu vòng loại EURO 2024 (gặp Bosnia và Iceland).

MU chọn thời gian này ký hợp đồng với Ruben Neves để anh kịp bước vào giai đoạn nghỉ hè, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ruben Neves còn hợp đồng với Wolves đến 2024. Ở tuổi 26, anh hiểu rằng cuộc phiêu lưu với "Bầy cáo" nên kết thúc. Cựu đội trưởng Porto đến MU để phát triển hơn nữa sự nghiệp bóng đá và giành các danh hiệu.

Liverpool mua gấp Antonio Silva

Trận thua Man City 1-4 tiếp tục cho thấy hạn chế trong phòng ngự, buộc Liverpool phải đẩy nhanh quá trình đàm phán mua Antonio Silva.

Liverpool tăng tốc mua Silva

Ở Etihad, các trung vệ của Liverpool thi đấu thảm họa. Virgil van Dijk tiếp tục sa sút khó tin khi di chuyển chậm chạp và phán đoán tình huống sai lầm, cũng như không chỉ huy được hàng thủ.

Jurgen Klopp thảo luận với các quan chức Liverpool để sớm đạt thỏa thuận với Benfica và cá nhân Antonio Silva.

Trung vệ 19 tuổi người Bồ Đào Nha có mùa giải ngoạn mục, với vai trò không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của Roger Schmidt. Anh là nền tảng giúp Benfica tiến gần đến chức VĐQG và vào tứ kết Champions League.

Theo báo chí Bồ Đào Nha, đề nghị ban đầu 80 triệu euro từ Liverpool không được Benfica quan tâm. Điều khoản phá vỡ hợp đồng Antonio Silva là 100 triệu euro và CLB thủ đô Lisbon không vội vàng trong đàm phán.

Real Madrid định giá bán Mendy

Real Madrid có ý định bán Ferland Mendy, cầu thủ bóng đá quốc tế người Pháp không có nhiều đóng góp trong thời gian gần đây.

Real Madrid muốn thu về 60 triệu euro từ Mendy

Cùng với việc sa sút phong độ, Mendy thường xuyên dính chấn thuông nên Real Madrid cần tìm giải pháp khác cho cánh trái.

Trong thời gian gần đây, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nhận được một số cuộc gọi từ bóng đá Anh. Ít nhất có 3 CLB Man City, Arsenal và Newcastle muốn có Mendy.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid định giá chuyển nhượng Mendy là 60 triệu euro, cao hơn 5 triệu euro so với số tiền CLB bỏ ra để có hậu vệ người Pháp từ Lyon.

Tham vọng của Real Madrid là chiêu mộ Alphonso Davies, hậu vệ trái hay nhất hiện nay và thuộc sở hữu Bayern Munich.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!

MU thưởng lớn cho HLV Ten Hag

MU thưởng lớn cho HLV Ten Hag

Lãnh đạo MU sẽ trao cho HLV Ten Hag bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, kèm mức lương tăng lên 12 triệu bảng/mùa.