MU muốn lấy Hakim Ziyech

ESPN đưa tin, Hakim Ziyech nhiều khả năng tái ngộ HLV Erik ten Hag, trở thành một phần trong đội hình của MU mùa giải 2022-23.

MU lên kế hoạch chiêu mộ Ziyech

Ziyech từng thi đấu nổi bật ở Ajax dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag, trước khi chuyển đến Chelsea.

Cuộc phiêu lưu của Ziyech ở Chelsea không được như mong đợi. Cầu thủ người Morocco không nằm trong kế hoạch chính của HLV Thomas Tuchel.

MU cần bổ sung nhân sự cho hàng công khi Edinson Cavani và Jesse Lingard hết hợp đồng. Ziyech là lựa chọn mang đến nhiều giải pháp chiến thuật.

Huyền thoại Marco van Basten từng đưa lời khuyên MU nên mua Ziyech và tin tưởng cầu thủ 29 tuổi này sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong hệ thống của HLV Ten Hag.

Chelsea tiến gần ký Kounde

Chelsea tiến bước dài đến bản hợp đồng với Jules Kounde, người có khả năng trở thành "bom tấn" đầu tiên trong kỷ nguyên với ông chủ mới người Mỹ.

Kounde trên đường cập bến Chelsea

Kounde đạt thỏa thuận với các quan chức Sevilla (đội vừa bán Diego Carlos cho Aston Villa) về việc chia tay trong mùa hè năm nay và đội bóng yêu thích của anh là Chelsea.

Theo báo chí Tây Ban Nha, trong những ngày qua đại diện hai CLB có những cuộc đàm phán quan trọng để tháo gỡ các vướng mắc.

Vấn đề lớn nhất hiện nay là chi phí chuyển nhượng. Chelsea đặt lên bàn đàm phán khoản phí 60 triệu euro (51 triệu bảng), trong khi Sevilla yêu cầu số tiền 80 triệu euro.

Đại diện Chelsea hiện tiếp tục thảo luận với Monchi, Giám đốc thể thao của Sevilla, để chốt con số cuối cùng. Kounde sẽ là thủ lĩnh mới của The Blues sau khi Antonio Rudiger và Andreas Christensen ra đi theo dạng tự do.

Sevilla muốn có Luis Suarez

Sau khi kết thúc hợp đồng với Atletico, Luis Suarez nhận được đề nghị từ Inter Miami - đội bóng của David Beckham.

Seville tiếp xúc Luis Suarez

Mặc dù vậy, Luis Suarez chưa đưa ra câu trả lời và tiền đạo người Uruguay có thêm lựa chọn khác về tương lai là Sevilla.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Sevilla vừa có những tiếp xúc với Luis Suarez để thảo luận hợp đồng. CLB xứ Andalucia hết hợp đồng mượn Anthony Martial và Youssef En-Nesyri có khả năng được chuyển nhượng để tăng ngân sách, nên nhắm đến cựu cầu thủ Barca.

Luis Suarez và gia đình quen với cuộc sống ở Tây Ban Nha, nơi họ cảm nhận được nét văn hóa giống như quê nhà Uruguay.

Cuộc sống và thói quen gia đình có thể sẽ quyết định đến tương lai của Luis Suarez, giữa Inter Miami và Sevilla.

Kim Ngọc

MU tiến gần Pau Torres, Real Madrid vung tiền tậu chân sút mới

MU tiến gần Pau Torres, Real Madrid vung tiền tậu chân sút mới

Pau Torres bật đèn xanh đến MU, Real Madrid vung 120 triệu euro tậu chân sút mới, Mbappe lựa chọn từ trái tim là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/5.
MU bất ngờ trọng thưởng De Gea

MU bất ngờ trọng thưởng De Gea

MU chuẩn bị trao cho David De Gea bản hợp đồng mới, bất chấp những tin đồn anh có thể bị loại bỏ dưới thời tân HLV Erik Ten Hag.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/5, cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng tứ kết U17 châu Âu và các trận giao hữu quốc tế đáng chú ý.