MU liên hệ mục tiêu Chiesa

Các nguồn tin từ Anh và Italy cho biết, MU đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Federico Chiesa, ngôi sao tấn công của Juventus và đội tuyển Italy.

MU quan tâm đến việc ký Chiesa

Chiesa là người hùng giúp Italy vô địch EURO hồi mùa hè 2021. Sau đó, anh chấn thương nặng và thi đấu khá ít.

Việc chấn thương nặng khiến Chiesa không thoải mái. Hơn nữa, tương lai Juventus đầy bất ổn sau khi bị LĐBĐ Italy trừ 15 điểm ở Serie A vì bê bối tài chính, nên cựu cầu thủ Fiorentina có ý định rời đi.

Calcio Mercato đưa tin, MU dự kiến đàm phán Chiesa ở mức giá 88 triệu bảng, trong bối cảnh Chelsea và Liverpool cũng quan tâm ngôi sao 25 tuổi này.

Chelsea đạt thỏa thuận Malo Gusto

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Malo Gusto để bổ sung vào dự án bóng đá tương lai ở Stamford Bridge.

Hậu vệ phải người Pháp gốc Bồ Đào Nha sẽ chính thức trở thành thành viên của Chelsea từ mùa giải 2023-24, cùng với Christopher Nkunku.

Chelsea chốt xong thỏa thuận Malo Gusto

Ở tuổi 19, Malo Gusto là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Pháp và châu Âu. Trong thời gian qua, anh được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Chelsea đã đánh bại đối thủ MU để đạt thỏa thuận chung với Malo Gusto, người sẽ kế thừa Cesar Azpilicueta trong tương lai.

Tổng chi phí mà Chelsea trả cho Lyon là 30 triệu euro. Malo Gusto cùng với Reece James là giải pháp cho hành lang phải của "The Blues".

Barca gia hạn Alonso

Barcelona vừa đạt được thỏa thuận gia hạn với Marcos Alonso, người rời Chelsea để gia nhập CLB xứ Catalunya hồi đầu mùa giải.

Hợp đồng mới kéo dài đến 2024, kèm theo tùy chọn có thể gian hạn thêm theo công thức từng năm.

Ngoài ra, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Marcos Alonso với Barca có giá trị 50 triệu euro.

Newcastle chiêu mộ Gordon

Newcastle đã chốt xong các thỏa thuận với Everton và chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với Anthony Gordon, tài năng giàu triển vọng của bóng đá Anh.

Gordon gia nhập Newcastle

Thông tin trên vừa được nhà báo Fabrizio Romano đăng tải trên trang Twitter cá nhân.

Newcastle trả cho Everton khoản phí 40 triệu bảng để có chữ ký của cầu thủ tấn công 21 tuổi. "Chích chòe" có thêm giải pháp cho cuộc chiến giành vị trí trong top 4 Premier League.

Valencia muốn có Saul

Các quan chức Valencia đang hy vọng có thể thuyết phục Atletico về bản hợp đồng mượn Saul Niguez, người chỉ đá chính 10 trong 21 lần ra sân mùa này.

Valencia của HLV Gattuso rất cần bổ sung nhân sự để vươn lên nửa trên bảng xếp hạng La Liga và đua tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Theo nguồn tin của Relevo, Valencia muốn mượn Saul với thời hạn một năm rưỡi, đồng thời trả phần lớn mức lương mà anh đang nhận ở Atletico (7 triệu euro mỗi năm).

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!