MU mua De Jong trong mùa hè

Trong quá trình xây dựng đội bóng tương lai, theo đuổi các danh hiệu lớn, MU không có ý định từ bỏ mục tiêu Frenkie de Jong mà Erik ten Hag yêu thích.

MU không từ bỏ ý định mua De Jong

Sport, tờ báo thân Barcelona, đưa tin MU đang liên hệ với CLB xứ Catalunya để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng trong mùa hè năm nay.

Cầu thủ người Hà Lan là mục tiêu mà HLV Ten Hag muốn đưa về Old Trafford, nhằm xây dựng hàng tiền vệ đẳng cấp bên cạnh Casemiro - trái tim của CLB hiện tại.

Trong thời gian gần đây, De Jong không phải ưu tiên ở hàng tiền vệ Barca. Xavi Hernandez ưu tiên bộ ba Gavi - Busquets ở giữa sân.

Chủ tịch Joan Laporta từng tuyên bố De Jong không phải để bán. Tuy vậy, Barca đang bị La Liga yêu cầu giảm quỹ lương để cân bằng tài chính, sau khi bị loại khỏi Champions League, nên đội chủ sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ phải lắng nghe đề nghị của MU trong mùa hè năm nay.

Skriniar gia nhập PSG

Theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano, chuyên gia hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng, Milan Skriniar đã đồng ý về hợp đồng với PSG.

Skriniar đến PSG dạng tự do

Skriniar sẽ đến Paris dưới dạng cầu thủ tự do. Trung vệ người Slovakia đã đồng ý với bản hợp đồng mà PSG đưa ra. Anh chính thức gia nhập đội bóng do HLV Galtier dẫn dắt vào tháng 6 tới.

Về nguyên tắc, PSG đã đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng ngay trong tháng Giêng này nhưng bị từ chối. Inter Milan đòi khoảng 20 triệu euro cho nửa năm hợp đồng của Skriniar.

Vì vậy, nhà vô địch bóng đá Pháp quyết định chờ cầu thủ 27 tuổi đến cuối mùa giải, khi anh hết hợp đồng với Inter.

Leeds chiêu mộ McKennie

Nhà báo Fabrizio Romano đăng trên Twitter, Leeds United đã chốt thương vụ Weston McKennie ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Thỏa thuận giữa Leeds với Juventus được chốt dưới dạng cho mượn. McKennie đến bóng đá Anh với mức phí 1,2 triệu euro, có điều khoản tùy chọn mua lại 33 triệu euro.

McKennie cập bến Leeds

McKennie vừa thi đấu nổi bật cùng đội tuyển Mỹ ở World Cup 2022. Anh sẽ mang đến những giải pháp chiến thuật khác nhau cho Leeds trong giai đoạn hai mùa giải.

Tottenham đón tân binh Pedro Porro

Trong cuộc chiến giành vị trí trong top 4 Premier League, Tottenham của Antonio Conte chuẩn bị đón thêm tân binh Pedro Porro - người được kỳ vọng giúp tăng cường sức mạnh cho cánh phải.

Pedro Porro từng là thành viên của Man City nhưng không có cơ hội thi đấu cho đội ĐKVĐ bóng đá Anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha đến Sporting Lisbon hồi đầu mùa và thi đấu nổi bật.

Tottenham đồng ý trả 45 triệu euro cho Sporting để có chữ ký Pedro Porro - cầu thủ 23 tuổi ghi 3 bàn và thực hiện 11 đường chuyền quyết định ở bóng đá Bồ Đào Nha.

Ở chiều ngược lại, Benfica đã đạt thỏa thuận đưa Nelson Semedo trở lại thủ đô Lisbon theo dạng tự do, có hiệu lực trong mùa hè năm nay.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!