MU trở lại đàm phán Ben Chilwell

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang trở lại liên hệ với Chelsea về kế hoạch chuyển nhượng hậu vệ trái Ben Chilwell.

Ben Chilwell.jpg
MU có ý định lấy Ben Chilwell

MU từng đặt vấn đề với Chelsea từ cách nay vài tuần. Tuy nhiên, cuộc đàm phán sớm đổ bể vì hai đội không đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng.

Mới đây, trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Man City, HLV Enzo Marescas xác nhận Chiwell không nằm trong kế hoạch của Chelsea và sẽ rời Stamford Bridge.

"Có lẽ tốt hơn khi cậu ấy ra đi và tìm kiếm cơ hội. Tôi thích con người của Chilwell, vấn đề là cậu ấy đang phải vật lộn để tìm được vị trí phù hợp với đội", Maresca cho biết.

Lần này, với việc Chelsea chủ động bán Ben Chilwell, MU có cơ hội để ép giá đối thủ. Dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng "Quỷ đỏ" không nên chiêu mộ cựu cầu thủ Leicester, vốn liên tục dính chấn thương.

PSG đàm phán nhanh Osimhen

Sau thời gian im lặng vì không tìm thấy tiếng nói chung, PSG một lần nữa đặt vấn đề chuyển nhượng Victor Osimhen với phía Napoli.

Osimhen.jpg
PSG trở lại với mục tiêu Osimhen

PSG vừa khởi đầu mùa giải Ligue 2024-25 bằng trận thắng 4-1 trên sân Le Havre, đổi lại là chấn thương của Goncalo Ramos chỉ sau 20 phút.

Các báo cáo y tế cho biết Ramos chấn thương nghiêm trọng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

Điều này buộc PSG phải mua chân sút chất lượng để bổ sung đội hình. GĐTT Luis Campos quyết định nối lại đàm phán với phía đại diện của Italy.

PSG phải đưa ra lời đề nghị mới đủ sức thuyết phục Napoli. Bởi vì, trong tuần này Chelsea cũng liên tục thảo luận chuyển nhượng chân sút người Nigeria.

Conte kéo McTominay về Napoli

Báo chí Anh và Italy cùng đưa tin, Antonio Conte đang có ý định kéo tiền vệ Scott McTominay gia nhập bóng đá Italy trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Conte đang có tham vọng xây dựng đội ngũ mới cho Napoli đủ sức đua tranh danh hiệu vô địch Serie A với các đối thủ như Inter, Milan, Juventus.

McTominay.jpg
Napoli liên hệ với McTominay

McTominay không nằm trong kế hoạch chính của HLV Erik ten Hag mùa giải này, nên đang cố gắng thanh lý.

Mới đây, tiền về người Scotland từ chối gia nhập Fulham. Điều này làm ảnh hưởng đến việc MU muốn hoàn tất thương vụ Manuel Ugarte.

Napoli không được tham dự cúp châu Âu mùa này. Dù vậy, với danh tiếng và tham vọng của Conte, CLB miền nam Italy hy vọng thuyết phục được McTominay sang Serie A.

Tin vắn

- Newcastle vẫn đang nỗ lực đàm phán về Marc Guehi. Thương vụ chưa thể hoàn thành khi mức giá Crystal Palace yêu cầu là rất cao.

- Bên cạnh McTominay, Napoli cũng liên hệ với Girona về tiền vệ Ivan Martin.

- Girona và Sociedad hiện đang quan tâm Vitor Roque, tiền đạo trẻ mà Barca tìm cách đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

- Marseille đặt vấn đề lấy Jean-Philippe Mateta, người vừa cùng Pháp vào chung kết bóng đá nam Olympic 2024. Tuy nhiên, Crystal Palace yêu cầu giá 50 triệu euro.

- Giovani Lo Celso có khả năng chia tay Tottenham. Hiện có 3 CLB là Betis, Roma và Aston Villa quan tâm đến cầu thủ người Argentina.

- HLV Simeone muốn đưa hậu vệ trái Miguel Gutierrez gia nhập Atletico. Cựu cầu thủ Real Madrid vừa có mùa giải nổi bật cùng Girona.

- Al-Hilal vừa liên hệ với Man City, hy vọng đưa Kyle Walker sang bóng đá Saudi Arabia.