Ba cô gái, được cho là người Trung Quốc, bị mắc kẹt ở sân bay Hàn Quốc vì nhìn họ không giống chút nào với ảnh dán trên hộ chiếu.

Theo Apple Daily, tận dụng kỳ nghỉ "Tuần lễ vàng" của Trung Quốc, ba cô gái đã sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, với khuôn mặt sưng phồng và băng quấn quanh đầu, họ đã không được lên máy bay để về nước do khác xa với ảnh hộ chiếu.

{keywords}

Bức ảnh chụp ba cô gái tại một sân bay của Hàn Quốc đã được Jian Huahua, một người dẫn chương trình của Trung Quốc đăng lên mạng xã hội hôm 8/10.

Tiếp đó, bức ảnh được đăng lại trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Đi kèm bức ảnh là dòng chú thích, ba cô gái đang chờ xác nhận thân thế. Hiện chưa rõ, ba người này đã được về nước chưa.

Trước đó, đã có không ít những trường hợp tương tự như trên xảy ra.

Theo báo Kotaku, một số bệnh viện của Hàn Quốc hiện đã trao giấy chứng nhận phẫu thuật thẩm mỹ cho các bệnh nhân nhằm giúp cho họ có thể trở về nhà dễ dàng hơn. Giấy chứng nhận bao gồm số hộ chiếu của bệnh nhân, tên bệnh viện họ chữa trị và thời gian ở Hàn Quốc.

Video cô gái thay đổi dung nhan sau khi phẫu thuật thẩm mỹ:

  • Hoài Linh
Phẫu thuật thẩm mỹ để giống Kim Jong-un

Phẫu thuật thẩm mỹ để giống Kim Jong-un

 Một người đàn ông tại Trung Quốc đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Sao Nhật biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ

Sao Nhật biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ

Rina Nanase, một ngôi sao trẻ tại Nhật Bản, đã trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ tới nỗi khuôn mặt của cô hiện giờ không khác gì yêu tinh Dobby trong bộ phim Harry Potter.

Thiếu nữ biến thành bà già vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thiếu nữ biến thành bà già vì phẫu thuật thẩm mỹ

Một cô gái trong độ tuổi 20, người Trung Quốc, vì theo đuổi giấc mơ xinh đẹp thông qua phẫu thuật thẩm mỹ nên giờ trở thành bà cô đau khổ.

Phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh

Phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh

Ở phương Tây, hầu hết mọi người đi sửa mũi, nâng mí mắt và gọt cằm để trông trẻ trung và quyến rũ hơn nhưng tại Trung Quốc những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ này lại được tin là cách để cải thiện số phận của một con người.