Dù vừa trải qua cuộc hôn nhân thất bại thứ 3 nhưng tài tử 50 tuổi vẫn chứng tỏ phong độ đỉnh cao khi vào vai một cựu tình báo có kỹ năng chiến đấu siêu đẳng trong "Jack Reacher".

Jack Reacher sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào dịp Giáng sinh năm nay.

Jack Reacher là tên nhân vật chính do Tom thủ vai cũng là tên của bộ phim hành động mới nhất có sự tham gia của ngôi "Rock of Ages". "Jack Reacher" cũng là tác phẩm mới nhất Tom tham gia sản xuất. Bộ phim có chi phí sản xuất lên tới 110 triệu USD này là sản phẩm hợp tác giữa Hãng phim Tom Cruise cùng Paramount Pictures và Skydance.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết One Shot phát hành năm 2005 của Lee Child từng nằm trong danh sách best-seller của NewYork Times nhiều tuần liền, bộ phim xoay quanh cuộc chiến căng thẳng đến nghẹt thở của cựu tình báo viên Jack Reacher. Với các kỹ năng chiến đấu và điều tra siêu đẳng cùng khả năng bền bỉ với các đòn cân não, Jack Reacher thực sự là một người hùng hành động dù anh luôn chống lại chủ nghĩa anh hùng cá nhân.


Theo Lee Child, "cha đẻ" của nhân vật Jack Reacher thì khó có thể tìm được nam diễn viên nào phù hợp hơn để thể hiện khả năng đối phó với các thế lực săn đuổi không ngừng như Tom Cruise. Ông tin Tom sẽ làm nên một Jack Reacher thực sự hiệu quả. Jack Reacher xứng đáng là vai diễn "đối thủ" của Ethan Hunt, điệp viên siêu đẳng mà Tom đã thể hiện rất thành công trong loạt phim Điệp vụ bất khả thi.

Linh Anh