Trở lại Bệnh viện K Tân Triều, gặp bố mẹ các bé, trên khuôn mặt mọi người ai đấy dường như đã vơi bớt sự căng thẳng, mệt mỏi so với lần đầu tiên gặp.

Cầm trên tay số tiền 59.062.800 đồng là tấm lòng của các nhà hảo tâm, chị Hồ Thị Châu, mẹ em Hồ Thị Tú Anh (MS 2020.278) bùi ngùi chia sẻ: “Thật sự tôi vô cùng biết ơn mọi người đã giúp đỡ trong lúc khó khăn, hoạn nạn thế này. Cháu Tú Anh lại chuẩn điều trị đợt hóa chất tiếp theo, tôi cũng thấy nhẹ nhõm”.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao hơn 100 triệu đồng đến 3 trường hợp bệnh nhi ở Bệnh viện K Tân Triều

Tú Anh (16 tuổi, Nghệ An) bị là cô bé đáng thương bị bỏ rơi từ thuở lọt lòng. Chị Hồ Thị Châu đã tìm thấy, nhận nuôi đến tận bây giờ. Hạnh phúc ngắn ngủi khi năm 13 tuổi, Tú Anh phát hiện mắc ung thư phần mềm. Trải qua 3 năm điều trị, em tái đi tái lại nhiều lần. Đến nay, khối u đã di căn vào cột sống.

Trong lúc kinh tế gia đình kiệt quệ, căn bệnh đang đe dọa tính mạng Tú Anh từng ngày, bạn đọc VietNamNet đã nhanh chóng quan tâm. Nhờ sự động viên của mọi người, mẹ con em có thêm niềm tin chiến đấu với bệnh tật. Tuy nhiên, chặng đường chữa bệnh cho em còn dài, vẫn rất cần được hỗ trợ.

Cùng thời điểm, đại diện báo VietNamNet đã trao số tiền 30.914.000 đồng đến bé Nguyễn Đăng Quang (4 tuổi, ở thôn Hạnh Côn, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) bị u nguyên bào thần kinh ác tính và 16.505.000 đồng đến bé Lê Nguyễn Như Quỳnh (ở thôn Hưng Hoà, xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) mắc bệnh ung thư xương.

Xúc động trước món quà có giá trị của bạn đọc dành cho mình, thay mặt 3 gia đình, chị Hồ Thị Châu, mẹ em Tú Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý bạn đọc đã tiếp thêm sức mạnh, để bậc làm cha mẹ như các chị có thêm động lực và điều kiện tiếp tục chữa bệnh cho các con.

Phạm Bắc

Máu trong tai tuôn ròng, tính mạng bé trai 1 tuổi gặp nguy hiểm

Máu trong tai tuôn ròng, tính mạng bé trai 1 tuổi gặp nguy hiểm

Đúng vào thời điểm cậu con trai 1 tuổi phát hiện mắc bệnh ung thư mô bào tai ác tính, con gái chị Mai lại đổ bệnh xương khớp đến mức nằm liệt giường. Vét sạch túi, chị cũng không còn nổi một đồng để đưa con đi khám.

"Nhìn mẹ khóc, em muốn tìm cái chết cho cha mẹ đỡ khổ"

"Nhìn mẹ khóc, em muốn tìm cái chết cho cha mẹ đỡ khổ"

Mái tóc rụng lưa thưa, nụ cười tươi thay thế bằng nét mệt mỏi. Từng là tấm gương sáng trong học tập được nhà trường khen thưởng, giờ đây Quỳnh có nguy cơ phải gác lại ước mơ của mình để chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo