Mới đây, tại Viện bỏng Quốc Gia, Báo VietNamNet đã trao số tiền 114.670.500 đồng đến chị Lê Thị Tâm, nhân vật trong bài viết: “Người phụ nữ bế tắc vì không có tiền chữa hậu di chứng bỏng xăng”.

Báo Viet NamNet trao 114.670.500 đồng đến tận tay chị Lê Thị Tâm.

Cách đây 1 năm, chị Lê Thị Tâm (SN 1986, ở bản Bãi Sậy, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) bị tai nạn bỏng xăng, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

May mắn, chị giữ được tính mạng nhưng di chứng bỏng để lại quá nặng nề, ảnh hưởng đến cuộc sống. Chi phí phẫu thuật mặt và cổ lên đến gần 300 triệu đồng. Tay trái của chị không gập được khuỷu và các ngón tay, bác sĩ khuyên nên chuyển sang Bệnh viện Việt Đức để mổ thay sụn khớp.

Trong lúc gia đình rơi vào cảnh bế tắc thì bạn đọc đã ủng hộ số tiền hơn 114 triệu đồng. Đón nhận món quà quý giá này, chị Tâm xúc động: "Gia đình tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến Báo VietNamNet, các mạnh thường quân đã thương và giúp đỡ. Do di chứng bỏng phức tạp, cần điều trị lâu dài nên số tiền này tôi sẽ dành để sang năm tiếp tục lên bệnh viện".