Ẵm theo con gái út, chị Linh ngượng ngùng bày tỏ, do chồng bận đưa bé Đạt vào bệnh viện vô thuốc nên chẳng còn ai trông con nhỏ, chị đành đưa con đi cùng.

Người mẹ nghèo vô cùng xúc động khi biết số tiền các nhà hảo tâm ủng hộ cho con trai lên tới hơn 120 triệu đồng. "Đây là lần đầu tiên tôi được cầm nhiều tiền đến vậy nên run quá. Tôi xin cảm ơn Báo VietNamNet và bạn đọc đã giúp đỡ để bé Đạt được tiếp tục chữa trị căn bệnh ung thư".

Chị Linh cũng cho biết, với số tiền được ủng hộ, ngoài để dành cho con chữa bệnh dần, vợ chồng chị cũng bàn nhau sẽ chia sẻ phần nào cho người dượng mới phát hiện căn bệnh ung thư phổi. 

Đại diện Báo VietNamNet (phải) trao hơn 120 triệu đồng cho chị Linh, mẹ bé Nguyễn Thành Đạt.

Trước đó, bé Nguyễn Thành Đạt (9 tuổi) bị ung thư máu tái phát, tế bào ung thư đã di căn lên hốc mắt, chèn ép dây thần kinh khiến mắt trái của con hỏng hoàn toàn. Bệnh tật khiến con đau đớn quằn quại nhưng cha mẹ nghèo đã hết đường lo liệu.

Quê ở huyện biên giới của tỉnh An Giang, vợ chồng chị Linh, anh Thắng chưa có nhà cửa, đất đai. Họ phải rời quê đi ở trọ, làm mướn kiếm sống nhưng cũng chỉ đủ lo cho cuộc sống hằng ngày. Từ khi con trai đổ bệnh lần đầu vào năm 2017, họ phải vay mượn khắp nơi. Đến nay, nợ cũ chồng nợ mới, chẳng còn cách nào xoay sở, đành phải tìm đến Báo VietNamNet cầu cứu.

Sau khi bài viết "Bị ung thư di căn hỏng một mắt, bé trai gặp nhiều hiểm nguy" được đăng tải, Thành Đạt may mắn được quan tâm, thương cảm. Ngoài số tiền 120.962.000 đồng do bạn đọc ủng hộ qua Báo VietNamNet, gia đình chị Linh cũng đã nhận được nhiều lời động viên và sự giúp đỡ trực tiếp của các nhà hảo tâm.