PV Báo VietNamNet vừa trở lại Viện bỏng Quốc gia để thăm em Nguyễn Tiến Hải, nhân vật trong bài viết: "Góa phụ tuyệt vọng khi con trai bị bỏng nặng, nguy cơ phải cắt chân". Được các bác sĩ tận tình cứu chữa và các nhà hảo tâm giúp đỡ, những tổn thương bỏng của em Hải đã hồi phục nhanh chóng.

Bạn đọc giúp đỡ em Nguyễn Tiến Hải số tiền hơn 23 triệu đồng đã được Báo VietNamnet trao đến tận tay gia đình

"Cháu vừa được chuyển lên Khoa phục hồi chức năng. Gia đình vô cùng biết ơn sự nhiệt tình cứu chữa của các y bác sỹ ở viện, các nhà hảo tâm giúp đỡ...", chị Nhẫn xúc động.

Ngày 21/4 vừa qua, trong lúc đi bẫy chim cải thiện bữa ăn cho cả nhà, cây vợt trên tay Tiến Hải bị hút vào đường điện cao thế. Dòng điện phóng mạnh khiến em bị bỏng khắp cơ thể. Đứa trẻ la hét, giãy giụa trong tuyệt vọng.

Những người qua đường chứng kiến sự việc, vội đưa Hải đi sơ cứu rồi chuyển lên Viện Bỏng Quốc gia. Qua đánh giá tình hình, các bác sĩ kết luận em bị bỏng toàn thân với diện tích trên cơ thể lan rộng 50%, nhiều chỗ bị bỏng rất sâu, chi phí điều trị dự kiến hết sức tốn kém.

Hoàn cảnh gia đình em Hải khó khăn, bố mất sớm, mẹ gồng gánh nuôi 2 anh em. Chỉ trong vòng vỏn vẹn 18 ngày, chi phí chữa bệnh cho Hải đã lên tới hơn 100 triệu đồng.

Ngay sau khi hoàn cảnh của em được đăng tải trên báo VietNamNet, đông đảo bạn đọc, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã chia sẻ, giúp đỡ em. Tất cả đều mong muốn đóng góp chút công sức để em Hải có điều kiện điều trị tốt nhất, kịp thời cứu lấy sự sống.