Phóng viên VietnamNet vừa đến Bệnh viện Xanh Pôn trao số tiền 39.055.555 đồng, tấm lòng của bạn đọc ủng hộ em Lê Trung Hiếu ở Thanh Hóa. Hiếu là nhân vật trong bài viết: “Cha ung thư xin cứu con trai tai nạn giao thông nguy kịch”.

Bạn đọc ủng hộ em Lê Trung Hiếu số tiền hơn 39 triệu đồng đã được Báo VietNamNet chuyển đến tận tay gia đình số tiền bạn đọc ủng hộ.

Em Lê Trung Hiếu có hoàn cảnh rất éo le, bố bị ung thư, chị gái u màng não, giờ đến lượt em đang nguy kịch vì tai nạn giao thông.

Khoảng 15h chiều ngày 4/6/2023, trên đường đi học về, qua địa phận xã Đông Quang (huyện Đông Sơn, Thanh Hoá), chiếc xe máy do một người bạn chở Hiếu điều khiển va chạm với ô tô. Cú tông mạnh khiến bạn em tử vong tại chỗ, còn Hiếu được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não.

Trong khi đó, bố em, ông Lê Văn Hùng mắc bệnh ung thư thực quản. Do nhà nghèo, ông chẳng dám ra Hà Nội chữa bệnh, chỉ điều trị ở bệnh viện tỉnh. Nhận tin con gặp nạn, ông rụng rời chân tay, vội vay mượn chút tiền để lo cho con.

Hiện tại, em Hiếu được chuyển từ Bệnh viện Việt Đức sang Bệnh viện Xanh Pôn để tiếp tục điều trị. Theo đánh giá của bác sĩ, do em bị chấn thương nặng nên sẽ cần điều trị lâu dài và tốn kém.

Sau khi được Báo VietNamNet chia sẻ, em đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ bạn đọc. Qua báo, bạn đọc ủng hộ Hiếu số tiền 39.055.555 đồng.

“Gia đình tôi vô cùng biết ơn mọi người. Trong lúc đang khó khăn nhất, không biết xoay xở đâu ra thì được mọi người giúp đỡ kịp thời. Hiện cháu Hiếu vẫn đang nằm điều trị trong phòng cấp cứu”, ông hùng cho biết.