Hoàn cảnh gia đình chị Trần Thị Thu ở xóm 14, xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy (Nam Định) có 2 người con đều bị mắc bệnh ung thư được nhắc đến trong bài viết: "Các con mắc ung thư, mẹ nghèo làm giúp việc đến kiệt quệ".

{keywords}
Số tiền 78.385.500 đồng, tấm lòng của bạn đọc ủng hộ 2 bé bị ung thư đã được báo VietNamNet chuyển đến tận tay gia đình

Kinh tế vốn khó khăn, quanh năm dựa vào nghề nông, lúc rảnh rỗi làm lao động tự do nên thu nhập của gia đình chị không ổn định, cũng không có tích luỹ. Kể từ ngày con trai mắc bệnh, chị theo con đi khắp nơi chữa bệnh, tiền không làm ra, cuộc sống càng thêm vất vả.

Để có tiền cho hai con điều trị ung thư, chị Thu phải đi vay mượn khắp nơi hơn 100 triệu đồng. Số tiền như muối bỏ bể vì chi phí chữa bệnh quá lớn. Trong lúc gia đình rơi vào cảnh khốn đốn nhất thì may mắn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc Báo VietNamNet.

Nhận số tiền bạn đọc ủng hộ, chị Thu xúc động: “ Vợ chồng em không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến báo cũng như các nhà hảo tâm Số tiền trên thực sự đối với gia đình lúc này là món quá quý giá, động viên chúng em cả về tinh thần lần vật chất, cho các cháu tiếp tục được điều trị".

Phạm Bắc

Mắc ung thư xương, cánh cửa tương lai khép lại với nam sinh nghèo học giỏi

Mắc ung thư xương, cánh cửa tương lai khép lại với nam sinh nghèo học giỏi

Từng đạt giải Ba kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Nguyễn Minh Hiếu vốn là kỳ vọng của cả gia đình. Căn bệnh ung thư bất ngờ ập đến khiến cánh cửa tương lai như đóng lại trước mắt em.