Đây là một trong những hoạt động thuộc Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn 1: từ năm 2021 - 2025.

Tham gia buổi hướng dẫn, các học viên được hướng dẫn tương tác, trao đổi thông tin, tiếp nhận, xử lý đơn hàng, giải đáp thắc mắc, phản hồi của người tiêu dùng. Cách thức quản trị các module dành cho cơ quan quản lý trên hệ thống. Cấu hình tham số hệ thống, phân quyền, nhóm quyền...

caobang.png
Quang cảnh buổi hướng dẫn

Đặc biệt, các học viên được giới thiệu về website Chợ trực tuyến Cao Bằng; hướng dẫn đăng ký sử dụng phần mềm, quản lý người dùng của cơ sở, đăng tải thông tin giới thiệu về cơ sở; đăng tải các chi nhánh, cơ sở phân phối, cơ sở cung cấp, giấy chứng nhận, xác nhận; thông tin về sản phẩm; tin cần bán, cần mua, tìm đối tác.

Kết thúc khoá học, các học viên có thể áp dụng, đưa các sản phẩm hàng hóa lên gian hàng trực tuyến để cộng đồng, người tiêu dùng biết đến sản phẩm hàng hóa, kết nối và kích cầu.

Việc triển khai "Chợ trực tuyến vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Cao Bằng" và sàn thương mại điện tử của Liên minh Hợp tác xã Việt Nam sẽ giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, các cơ sở sản xuất hàng hóa đưa các sản phẩm lên chợ trực tuyến được nhanh chóng, hiệu quả.

Hoà An