Chuẩn bị cho AFF Cup 2024, VFF lên kế hoạch đá giao hữu cho tuyển Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 9 và tháng 10 tới. Theo một số nguồn tin, tuyển Việt Nam có thể đọ sức với những "quân xanh" mạnh như Thái Lan và Nga (hoặc Panama) tại giải Tam hùng diễn ra vào tháng 9.

Một lãnh đạo VFF cho biết kế hoạch đá giao hữu của tuyển Việt Nam chưa chốt lại. Tuy nhiên, báo chí Thái Lan khẳng định đại diện hai Liên đoàn đã có những cuộc làm việc rất "tích cực" thời gian qua.

viet nam thai lan 4.jpg
Tuyển Việt Nam có thể đấu Thái Lan vào tháng 9 tới. Ảnh: S.N

Nếu kế hoạch trên trở thành hiện thực, tuyển Việt Nam có những trận giao hữu rất chất lượng chạy đà cho AFF Cup 2024. Thái Lan được đánh giá là "kỳ phùng địch thủ" của "Những chiến binh sao vàng", trong khi Nga hay Panama đều là những đội bóng chất lượng. Panama xếp hạng 43 thế giới, vừa tham dự Copa America 2024, còn Nga đứng thứ 33 trên BXH FIFA. 

Bên cạnh đợt tập trung và thi đấu giao hữu trong tháng 9, tuyển Việt Nam cũng có kế hoạch gặp một số đội bóng trong tháng 10. Hiện tại, LĐBĐ Ấn Độ xác nhận thông tin sẽ đá giao hữu với tuyển Việt Nam, ngoài ra còn có Lebanon. 

Sau 2 giải giao hữu tháng 9 và tháng 10, tuyển Việt Nam bước vào AFF Cup 2024 với mục tiêu vô địch. Thầy trò HLV Kim Sang Sik chung bảng với Indonesia, Philippines, Myanmar, Lào tại giải bóng đá số 1 khu vực.

Kết quả bóng đá hôm nay 17/7/2024

Kết quả bóng đá hôm nay 17/7/2024

Kết quả bóng đá hôm nay 17/7/2024, với các trận đấu trong nước và các giải tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á đêm nay, rạng sáng mai.