Trong thông báo mới nhất, Hà Nội FC nói lời chia tay ngoại binh Joel Tagueu. "Cảm ơn những bàn thắng của Joel Tagueu trong mùa giải 2023/24. Chúc tiền đạo người Cameroon thành công trên chặng đường tiếp theo của sự nghiệp", trang chủ Hà Nội FC viết.

Joel Tagueu khoác áo Hà Nội FC trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2023/24. Mùa giải vừa qua, ngoại binh này ra sân thi đấu tổng cộng 29 trận cho đội bóng Thủ đô ở ba đấu trường V-League, Cúp Quốc gia và AFC Champions League. Anh ghi tổng cộng 12 bàn thắng và có 2 kiến tạo.

Trước Joel Tagueu, Hà Nội FC chia tay ngoại binh Deni Junior, tiền đạo Việt kiều Ryan Hà và đặc biệt là người Nhật Bản HLV Daiki Iwamasa. 

Một đại diện khác của bóng đá Thủ đô là Thể Công Viettel xác nhận chia tay hai cầu thủ đầu tiên sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Cụ thể hai cái tên rời đội là cặp ngoại binh Joao Pedro và Jaha. 

Joao Pedro ghi được 2 bàn thắng sau 12 trận cho Thể Công Viettel, còn Jaha có 4 mùa giải chơi cho đội bóng áo lính. Dù có vai trò quan trọng nhưng tuổi tác cùng chấn thương khiến Jaha không có nhiều đóng góp với đội.

Ở một diễn biến khác, CLB CAHN nói lời chia tay bộ đôi Bùi Tiến Dũng và Janio Fialho de Aquino Junior. Trước đó, Bùi Tiến Dũng gia nhập đội bóng ngành công an vào đầu mùa giải 2023, nhưng thường xuyên phải ngồi dự bị.

hagl 1.jpg
Bùi Tiến Dũng khả năng tiếp tục thi đấu cho HAGL. Ảnh: S.N

"Người hùng" Thường Châu sau đó được CAHN cho HAGL mượn, và tại đây anh mới khẳng định được tài năng của mình. Bùi Tiến Dũng thi đấu 15 trận với tổng thời gian ra sân là 1350 phút, giúp đội bóng phố Núi trụ hạng thành công. Với việc không gia hạn hợp đồng với CAHN, nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng tiếp tục thi đấu cho HAGL từ mùa giải tới.

Tại CLB Nam Định, sau khi giữ chân Tuấn Anh 3 năm, đội bóng thành Nam chia tay tuyển thủ Lê Ngọc Bảo. Tại Hà Tĩnh, hiện tại có tới gần một nửa cầu thủ của đội bóng này rời đi ngay sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc. 

Kết quả bóng đá hôm nay 17/7/2024

Kết quả bóng đá hôm nay 17/7/2024

Kết quả bóng đá hôm nay 17/7/2024, với các trận đấu trong nước và các giải tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á đêm nay, rạng sáng mai.