Trong thời đại số hóa ngày nay, việc cải thiện trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa hiệu suất luôn là mục tiêu hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Trong lĩnh vực tổng đài, sự ra đời của các trung tâm chăm sóc khách hàng tự động hay trợ lý ảo đã đánh dấu một bước tiến vượt trội so với những hệ thống truyền thống, mang đến tiềm năng phát triển lớn. Không nằm ngoài xu hướng “số hoá” của thị trường, Vbee đã hoàn thiện và ra mắt sản phẩm tự động hoá các trung tâm chăm sóc khách hàng - Vbee AICall Cloud. 

anh 1.jpg
 Sản phẩm tự động hoá tổng đài Vbee AICall Cloud (Ảnh: Vbee)

Vbee AICall Cloud (vbee.ai/aicall) hiểu đơn giản là tổng đài tự động thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo kịch bản định sẵn mà không cần đến tổng đài viên. Vbee AICall Cloud được xây dựng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo và công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Vbee AICall là sản phẩm nằm trong hệ sinh thái AI hội thoại (vbee.ai) bao gồm các sản phẩm nổi bật như: Vbee AIVoice (vbee.vn), Vbee SmartDialog Platform... tự động hóa các cuộc hội thoại nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

So với tổng đài truyền thống, tổng đài nhân tạo Vbee AICall Cloud có những ưu điểm vượt trội với khả năng tương tác thông minh mang lại sự linh hoạt và hiệu quả chi phí. Trong khi tổng đài truyền thống thường hạn chế ở việc cung cấp các lựa chọn thì Vbee AICall có khả năng hiểu ngữ cảnh và đưa ra các phản hồi linh hoạt, dễ hiểu và chính xác hơn dựa trên câu hỏi hoặc yêu cầu của người dùng.

anh 2.jpg
Nhóm phát triển sản phẩm Vbee AICall Cloud (Ảnh: Vbee)

Tự động hóa và tối ưu hóa hiệu suất cũng là điểm mạnh của Vbee AICall Cloud. Trong khi tổng đài truyền thống đòi hỏi sự can thiệp thủ công của nhân viên để giải quyết các vấn đề phức tạp thì tổng đài AICall có khả năng tự động hóa nhiều quy trình. Điều này có thể giúp các doanh nghiệp giảm tới 92% thời gian chờ đợi, tăng khả năng giải quyết vấn đề từ lần gọi đầu tiên lên 80%, và giảm 30-50% nghiệp vụ, đặc biệt là các nghiệp vụ lặp đi lặp lại, từ đó tăng cường hiệu quả kinh doanh.

Thêm vào đó, tính linh hoạt trong triển khai và chi phí cũng là những ưu điểm của Vbee AICall Cloud. Các doanh nghiệp có thể tùy chỉnh kịch bản giao tiếp dễ dàng và tuỳ biến sản phẩm theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp mà không cần đầu tư lớn về mặt nhân sự. Vbee AICall Cloud đã đóng gói thành công các nghiệp vụ tự động hoá về tổng đài nhắc lịch, tư vấn tài chính, khảo sát CSAT, giới thiệu sản phẩm định danh khách hàng (KYC), thông báo... phù hợp với mọi ngành nghề và hình thức kinh doanh.

anh 3.jpg
 Tổng đài Vbee AICall CLoud tự động hóa nhiều quy trình

Theo đại diện Vbee, hiện nay Vbee AICall Cloud cung cấp tổng đài nhân tạo cho hơn 300 doanh nghiệp, trong đó có các đối tác lớn như Fe Credit, MoMo, Sacombank, TP Bank, Vietcredit... Các doanh nghiệp từ mọi lĩnh vực như tài chính, ngân hàng, bất động sản, dịch vụ, giáo dục, báo chí... đều có thể sử dụng Vbee AICall Cloud để giải quyết các nghiệp vụ tổng đài truyền thống, đạt hiệu suất làm việc tối ưu. 

Tổng đài Vbee AICall Cloud không chỉ đem lại những tiện ích vượt trội về công nghệ mà còn thay đổi cách mà chúng ta tương tác và trải nghiệm dịch vụ khách hàng. Sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo, tính linh hoạt và tiện ích cho người dùng là những yếu tố chính giúp sản phẩm này thu hút khách hàng. 

Vbee Conversational AI Ecosystem

Địa chỉ: Tầng 15 tòa Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 249 999 3399

Website: vbee.ai

Email: contact@vbee.ai

P.V