Ở trận giao hữu của CAHN ngày 30/1 nhằm gây Quỹ giúp đỡ những VĐV, cựu VĐV chưa gặp may mắn trong cuộc sống, Phan Văn Đức được HLV Kiatisuk xếp đá chính. Trong 50 phút trên sân, cầu thủ người Nghệ An thi đấu rất cố gắng. Anh gần như đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể trở lại từ vòng 9 V-League 2023/24 sắp tới.

Trước đó, Phan Văn Đức dính chấn thương đứt dây chằng trong trận CAHN thắng Khánh Hòa 3-1 tại cúp Quốc gia 2023. Sau khi phẫu thuật, cầu thủ sinh năm 1996 mất tới gần một năm mới có thể chơi bóng.

phan van duc.jpeg
Phan Văn Đức sẵn sàng trở lại V-League

Với sự trở lại của Phan Văn Đức, đây là tin vui với CAHN. Nếu thể hiện tốt ở những vòng đấu sắp tới tại V-League, Văn Đức hoàn toàn có thể được gọi lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier. 

HLV người Pháp đang rất cần những cầu thủ thông minh, lên công về thủ tốt như Phan Văn Đức, nhằm đánh bại Indonesia trong hai trận đấu quan trọng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 diễn ra vào tháng 3 tới.

Ngoài Phan Văn Đức, một loạt trụ cột của tuyển Việt Nam như Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh...cũng bình phục chấn thương, sẵn sàng cho đợt tập trung vào tháng 3.

Trong chia sẻ mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết: "Tình trạng chấn thương của tôi đang hồi phục tốt, hy vọng có thể giúp đội bóng đạt được thành tích tốt ở mùa giải năm nay. Tôi rất hy vọng sẽ kịp bình phục và được lên tuyển Việt Nam để thi đấu ở vòng loại World Cup 2026 sắp tới".