Hệ sinh thái Vbee AI bao gồm các công nghệ lõi như chuyển văn bản thành giọng nói có cảm xúc; nhận dạng giọng nói; hiểu ngôn ngữ tự nhiên, cho phép các nhân viên ảo, trợ lý ảo có thể tương tác, nói chuyện và phân tích thông minh như con người.

Tính đến thời điểm hiện tại, dựa trên nền tảng công nghệ thông minh, Vbee AI đã đóng gói thành công các sản phẩm để tự động hoá trung tâm chăm sóc khách hàng bằng các trợ lý ảo.

VBee  2.png
 Trưởng nhóm phát triển sản phẩm Vbee AIVoice

Giải pháp “Vbee AIVoice” là một sản phẩm đột phá, tổng hợp tiếng nói với các giọng nói AI tự nhiên, giàu cảm xúc. Với hơn 200 MC ảo có thể nói được hơn 40 ngôn ngữ, các nhà sáng tạo nội dung có thể nhanh chóng tạo ra file âm thanh chỉ trong vài giây với chất lượng tương tự trong phòng thu, giúp tiết kiệm ngân sách và thời gian. Thay vì thu âm lồng tiếng như truyền thống, giờ đây, với Vbee AIVoice, bạn chỉ cần cung cấp nội dung (văn bản) và sẽ có ngay một giọng đọc lồng tiếng MC ảo tự nhiên như người thật.

VBee  3.png
Trưởng nhóm phát triển sản phẩm Vbee AICall

Giải pháp Vbee AICall (vbee.ai/aicall) giúp chuyển đổi, tự động hoá trung tâm chăm sóc khách hàng với hàng nghìn tổng đài viên ảo. Giải pháp này giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và hiệu suất nhân viên với khả năng tùy biến, cá nhân hoá, hoạt động 24/7. Thay vì khách hàng tương tác với tổng đài viên là con người thì nay là với tổng đài viên nhân tạo. Các công việc mang tính chất lặp lại như nhắc lịch, khảo sát khách hàng, giới thiệu chương trình ưu đãi, tra cứu thông tin... sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động bằng trợ lý ảo.

Cuối cùng là Vbee SmartDialog Platform (vbee.ai/smartdialog) - nền tảng giúp các doanh nghiệp dễ dàng xây dựng các nhân viên ảo, trợ lý ảo có thể tương tác, nói chuyện thông minh như con người trên các kênh khác nhau nhằm tự động hoá các nghiệp vụ đang phải thực hiện bằng con người.

VBee  4.png
 Nhóm nghiên cứu công nghệ và sản phẩm Vbee AI

Sau hơn hai năm cung cấp các sản phẩm dịch vụ, Vbee AI đã đạt được những thành tựu với tập khách hàng hơn 300 doanh nghiệp lớn như MoMo, FE Credit, Sacombank, Vietnamnet, TP Bank, Mobifone… cùng hơn một triệu người sử dụng.

Với xu thế sử dụng AI nói chung và trợ lý ảo nói riêng, Vbee mong muốn mang lại những thay đổi đáng kể về tự động hoá trong các trung tâm chăm sóc khách hàng, trung tâm tư vấn, thành phố thông minh... Từng bước hoàn thiện và ngày càng nâng cao chất lượng AI hội thoại, hệ sinh thái Vbee AI kỳ vọng sẽ được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực, đưa Vbee trở thành công ty hàng đầu về AI hội thoại tại Việt Nam.

PV