Lần đầu tiên một lễ hội đường phố quy mô lớn được tổ chức tại Flamingo Đại Lải Resort và mở cửa miễn phí cho mọi người dân, du khách tham gia, do vậy đã thu hút hàng vạn du khách trong và ngoài tỉnh tham gia.

Lễ hội đường phố Lala Town bao gồm chuỗi các hoạt động giải trí – ẩm thực – trải nghiệm – âm nhạc hàng đêm và đặc biệt sôi động vào dịp cuối tuần.

lehoi

Du khách sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội đặc sắc giữa thiên nhiên. Vào buổi chiều, lễ hội đón chào du khách gần xa bằng âm nhạc tươi vui, rộn rã trên Đại lộ Mộng mơ, Phố Ánh sáng, Phố Diều lụa, phố ẩm thực. Khi hoàng hôn, lễ hội trở nên tưng bừng với cuộc diễu hành Carnival rực rỡ những tiết mục biểu diễn ảo thuật, xiếc đặc sắc. Khi màn đêm buông xuống, không gian lễ hội đường phố Lala town lại bừng sáng bởi các cuộc trình diễn hòa âm ánh sáng, con đường lễ hội rực rỡ với hàng trăm khinh khí cầu và các chương trình ca múa nhạc sôi động.

Đặc biệt, tham gia lễ hội, du khách còn được thưởng thức các nét đặc sắc của đồng bào Sán Dìu với sự tham gia biểu diễn của các câu lạc bộ soọng cô trên địa bàn xã Ngọc Thanh. Lễ hội cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm OCOP của tỉnh Vĩnh Phúc quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến với du khách như: Sữa Vĩnh Thịnh, cá thính Lập Thạch, bò tái kiến đốt Tam Đảo, bia Hai Củ Lạc….

Trong ngày đầu tiên tổ chức lễ hội, hơn 500 sản phẩm sữa của Công ty cổ phần chăn nuôi và chế biến sữa Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường đã được du khách tiêu thụ, cao nhất tại một kỳ trưng bày giới thiệu sản phẩm của công ty từ trước tới nay.

PV