Hoàn cảnh của em Nguyễn Thị Huyền (SN 2006) ở thôn Chéo Vòng, thị trấn Chi Nê, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình, được báo VietNamNet chia sẻ qua bài viết: “Mắc 4 căn bệnh hiểm nghèo, nữ sinh tuyệt vọng chôn vùi ước mơ làm bác sĩ” đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn đọc.

{keywords}
Em Nguyễn Thị Huyền mắc 4 bệnh hiểm nghèo được bạn đọc ủng hộ hơn 36 triệu đồng

Số tiền 36.538.500 đồng, tấm lòng của bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo, giúp đỡ em Huyền chữa bệnh đã được Báo VietNamNet chuyển tới số tài khoản của gia đình.

Được biết, hiện sức khỏe của Huyền đang có tiến triển tốt. Em vẫn đang nằm viện điều trị theo phác đồ. Tuy nhiên quá trình điều trị vẫn cần lâu dài, đồng nghĩa với gia đình còn phải trải qua nhiều khó khăn.

Đón nhận tấm lòng bạn đọc ủng hộ, chị Hương nghẹn ngào: “Vợ chồng tôi không quên được ân nghĩa này. Trong lúc khó khăn được mọi người giúp đỡ, con tôi như có chiếc phao cứu sống giữa dòng nước cuốn. Số tiền này gia đình hứa sẽ dành để cứu chữa cho con” chị Hương chia sẻ.

Ngoài ra, chị Hương cho hay, gia đình còn nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ trực tiếp của anh em, bạn bè, các mạnh thường quân trong và ngoài nước.

Phạm Bắc

Bạn đọc ủng hộ chị Kiều Trinh hơn 53 triệu đồng

Bạn đọc ủng hộ chị Kiều Trinh hơn 53 triệu đồng

Nhờ sự tận tuỵ cứu chữa của các y bác sĩ và tấm lòng của nhà hảo tâm, chị Trinh đã qua cơn nguy kịch.