Đó là những lời tâm sự xúc động của chị Lương Thị Hoa khi đón nhận tấm lòng bạn đọc.

{keywords}
Số tiền 89.105.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc đã được Báo VietNamNet trao đến tận tay gia đinh

Như báo đã đăng tin, Lương Bảo Quốc (4 tuổi, ở bản Chào Mờ, xã Châu Bính, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An) là nhân vật trong bài viết: "Nỗi đau đớn của người mẹ có một con trầm cảm, một con ung thư không tiền điều trị". Vừa lọt lòng mẹ chưa lâu, cậu bé đã phát hiện mắc bệnh ung thư ác tính.

Gia đình chị Hoa thuộc diện khó khăn ở địa phương. Vợ chồng chị quanh năm đầu tắt mặt tối, làm thuê đủ việc nặng nhọc, vất vả nhưng thu nhập không ổn định, phải chạy ăn từng bữa. Những đợt điều trị cho con kéo dài, có lúc tưởng chừng phải dừng lại vì kinh tế kiệt quệ.

Sau khi báo VietNamNet đăng tải bài viết về tình cảnh bé Bảo Quốc, đông đảo bạn đọc báo trong và ngoài nước đã quan tâm, sẻ chia với bé. Thông qua quỹ báo, bạn đọc ủng hộ gia đình số tiền 89.105.000 đồng.

Cầm trên tay món tiền lớn, chị Hoa xúc động: “Chúng tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến báo cũng như các nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình có tiền tiếp tục điều trị bệnh cho con".

Phạm Bắc

Bé trai 3 tuổi đau đớn vật vã do mắc căn bệnh lạ về máu

Bé trai 3 tuổi đau đớn vật vã do mắc căn bệnh lạ về máu

Gần 1 năm nay, các bác sĩ vẫn chưa xác định được chính xác căn bệnh hiểm nghèo mà Hùng mắc phải. Điều đó đồng nghĩa với việc, những đau đớn do căn bệnh gây ra cho con chưa biết khi nào mới dừng lại.