Lynn Hoàng, một CEO trẻ đang làm việc tại thung lũng Silicon (Mỹ) chia sẻ về giấc mơ Việt Nam sẽ thay đổi nhanh chóng trong 5 năm tới với blockchain.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với điểm cốt lõi là xây dựng nền kinh tế tri thức, đổi mới và sáng tạo sẽ là con đường ngắn nhất để đưa Việt Nam trở nên thịnh vượng. Với lý do này, hiện nay Chính phủ đang tổ chức một chuỗi các sự kiện nằm trong chương trình “Kết nối đổi mới sáng tạo”.

100 người Việt trẻ tài năng, đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật công nghệ ở các nước trên thế giới đã được quy tụ về Việt Nam tham gia đóng góp ý kiến.

Bên lề của các chương trình này, chương trình Góc nhìn thẳng đã trò chuyện với một trong 100 người Việt trẻ tài năng này - Lynn Hoàng, đồng sáng lập, CEO mạng lưới Blockchain Angles, COO công ty Remitano chuyên về sàn giao dịch thanh toán điện tử có trụ sở ở Úc.

Lynn Hoàng đã định cư tại Mỹ được 15 năm và làm việc tại Thung lũng Silicon, San Fransico. Song trong 6 tháng gần đây, cô đang tập trung cho một dự án xây dựng và mở rộng mạng lưới blockchain tại Việt Nam.

Mời bạn đọc theo dõi cuộc trò chuyện tại video sau:

Xem bản text của chương trình tại link sau: 

CEO blockchain Lynn Hoàng:Tôi mơ Việt Nam sẽ mạnh gần bằng Singapore trong 5 năm tới

CEO blockchain Lynn Hoàng:Tôi mơ Việt Nam sẽ mạnh gần bằng Singapore trong 5 năm tới

 Lynn Hoàng, một trong 100 đại diện người Việt trẻ từ thung lũng Silicon (Mỹ), hy vọng Việt Nam trong vòng 5 năm nữa có thể trở thành một nước mạnh gần bằng Singapore và có nền kinh tế sẽ phát triển hơn.

VietNamNet
Thực hiện: Phạm Huyền; Video: Huy Phúc, Xuân Quý, Bạt Tuấn