- Thời điểm ông Vũ được đưa vào cấp cứu, nhóm thanh niên xông vào gây náo loạn bệnh viện. Các bác sĩ đã phải gọi bảo vệ vào can thiệp.

Lúc 15h ngày 21/8, Bệnh viện Quận 2 (TP.HCM) tiếp nhận ông Châu Anh Vũ (47 tuổi) trong tình trạng bị nhiều thương tích, người đầy máu.

Qua thăm khám ban đầu, người bệnh bị 6 vết thương, dài từ 1,5 - 5 cm, tập trung ở ngực và mông. Do mất máu nhiều, cơ thể ông Vũ tím tái, huyết áp thấp, sinh hiệu yếu.

{keywords}
BV Quận 2 và ông Vũ (ảnh nhỏ) bị nhóm thanh niên đâm 6 nhát

Theo BS Phạm Gia Thế - Phó phòng Kế hoạch tổng hợp BV Quận 2, ngay khi ông châu Anh Vũ được đưa vào cấp cứu, có 3 thanh niên xông vào tìm người bệnh với thái độ hung dữ.

Nhóm người này sau đó xô xát với 2 người đưa ông Vũ vào cấp cứu, gây náo loạn bệnh viện khiến các y bác sĩ cùng người bệnh hoảng sợ.

Ê-kíp trực đã gọi bảo vệ nhờ can thiệp và trình báo sự việc cho lãnh đạo BV và công an địa phương. Lúc sau, 3 nam thanh niên nhanh chóng rời đi.

BS Thế cho hay, 1 trong 2 người bạn của ông Vũ bị thương, chảy máu vùng mũi. Ban đầu người này không chịu khâu và còn dọa đánh bác sĩ. Nhưng khi công an có mặt, người này để bác sĩ xử trí rồi rời khỏi BV.

Về phía bệnh nhân Châu Anh Vũ, các kết quả chụp cận lâm sàng cho thấy người bệnh bị tràn dịch màng phổi phải. Hiện sức khỏe bệnh nhân đã dần ổn định.

Ông Vũ kể rằng khi đang ở tiệm hớt tóc thì có nhóm thanh niên tới hỏi thăm. Dù ông nói nhận nhầm người, nhưng vẫn bị một người trong nhóm rút vật nhọn đâm nhiều nhát.

Người đàn ông 47 tuổi khẳng định không có thù oán với nhóm thanh niên, và sợ sau khi ra viện sẽ tiếp tục bị hành hung.

Điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân cầm dao rượt, đấm rách mặt

Điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân cầm dao rượt, đấm rách mặt

Các bác sĩ làm thủ tục chuyển khoa thì con trai của bệnh nhân bất ngờ cầm dao, rượt đánh, đấm vào mặt một điều dưỡng khiến anh này phải cấp cứu.

Bộ Y tế yêu cầu báo cáo vụ Giám đốc đánh nữ bác sĩ

Bộ Y tế yêu cầu báo cáo vụ Giám đốc đánh nữ bác sĩ

Bộ Y tế yêu cầu giám đốc Sở Y tế Nghệ An chỉ đạo phối hợp với công an địa phương điều tra, làm rõ để truy cứu trách nhiệm đối với người đã đánh nữ bác sĩ.

Trần tình của Chủ tịch phường vụ nữ bác sĩ bị đánh ở Nghệ An

Trần tình của Chủ tịch phường vụ nữ bác sĩ bị đánh ở Nghệ An

Chủ tịch phường Trung Đô Nguyễn Xuân Huân xác nhận mình là người đàn ông cầm ghế trong clip. Tuy nhiên ông nói "tôi cầm ghế là để ngồi...".

HN: Bác sĩ bị đánh bất tỉnh, theo dõi chấn thương sọ não

HN: Bác sĩ bị đánh bất tỉnh, theo dõi chấn thương sọ não

Trong lúc bác sĩ D. đang xem hồ sơ bệnh án, bố bệnh nhi dùng cốc thuỷ tinh đập thẳng vào đầu bác sĩ khiến anh bất tỉnh.

Người nhà kể phút nóng giận ném cốc bể đầu bác sĩ

Người nhà kể phút nóng giận ném cốc bể đầu bác sĩ

Chị G (vợ anh C.N.G) người chứng kiến sự việc hành hung bác sĩ Lê Quang D chia sẻ sau sự việc đáng tiếc xảy ra ở BV đa khoa Thạch Thất.

Văn Đức