SỰ KIỆN

Vụ 39 người chết tại Anh

Vietnamnet cập nhật tin tức mới nhất vụ 39 người chết trong container tại Anh liên tục 24h. Mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Bộ Công an công bố danh tính 39 nạn nhân người Việt chết trong container

Tối nay, Bộ Công an vừa công bố danh sách 39 nạn nhân người Việt chết trong container tại Essex, Anh

Nghệ An, Hà Tĩnh hỗ trợ tối đa cho gia đình có người chết trong container

Bí thư tỉnh uỷ Nghệ An và Hà Tĩnh sáng nay có thư bày tỏ tiếc thương gửi đến gia đình, người thân của các nạn nhân thiệt mạng trong container ở Anh.

Trưa nay, Chính phủ bàn phương án đưa 39 thi thể người Việt về nước

Trao đổi với báo chí bên hành lang QH, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cho biết trưa nay Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình sẽ họp với các bên để đưa ra các phương án đưa nạn nhân về nước.

Gia đình ở Hải Phòng suy sụp khi người thân chết trong container ở Anh

Hải Phòng có 3 người, Hải Dương có 1 người tử vong trong số 39 người Việt Nam gặp nạn tại Anh.

 

Đại sứ Anh: Cần đảm bảo 39 nạn nhân được về nhà sớm nhất

Đại sứ quán Anh và Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội đêm qua gửi lời chia buồn đến gia đình 39 nạn nhân sau thông tin các nạn nhân này đều là người Việt.

Đại sứ quán Việt Nam thông tin về quá trình hồi hương 39 nạn nhân Việt

Các gia đình của 39 nạn nhân chết trong container ở Anh có thể liên hệ với Bộ phận Lãnh sự tại Việt Nam qua đường dây nóng.

Cấp visa miễn phí cho thân nhân nạn nhân người Việt sang Anh

Theo Bộ Nội vụ Anh, gia đình các nạn nhân có nguyện vọng sang Anh sẽ được hỗ trợ xin thị thực tại Việt Nam, bao gồm cả việc miễn lệ phí.

Vài ngày nữa mới công bố danh tính 39 người tử vong, do thủ tục phức tạp

Cảnh sát hạt Essex, Anh rất tích cực điều tra nhưng thủ tục rất phức tạp vì sau khi đối chiếu danh tính, lập hồ sơ phải báo cáo lên toà án và được thẩm phán phê duyệt.

Tướng Cầu kể hành trình vây bắt 8 nghi phạm vụ 39 người chết ở Anh

Ngoài 8 đối tượng bị bắt, Công an Nghệ An sẽ mở rộng điều tra các đối tượng liên quan đến đường dây đưa người lao động bất hợp pháp.

Bắt 8 đối tượng liên quan đường dây vụ 39 người chết ở Anh

Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ 8 đối tượng liên quan đường dây đưa người đi lao động trái phép - Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cho hay.

Nhiều người bị dọa giết sau vụ 39 thi thể ở Anh

Nhiều người sống ở khu vực biên giới Anh đã bị dọa giết sau vụ phát hiện 39 thi thể người nhập cư trong thùng xe công-ten-nơ ở hạt Essex cách đây 10 ngày.

Thực hư người thoát chết ở Anh nhờ lấy 900 triệu đồng đánh đề

Lãnh đạo huyện Yên Thành (Nghệ An) khẳng định, huyện này không có ai tên Trung lấy 900 triệu đi Anh để trả nợ và vào Sài Gòn đánh lô đề.

Vụ 39 người chết ở Anh: 3 gia đình liên hệ được với người thân mất liên lạc

Đây là 3 trong số 24 gia đình ở Nghệ An từng trình báo người thân bị mất liên lạc khi đi lao động ở nước ngoài.

'Tôi bị chấn động khi cảnh sát Anh nói con tôi nằm trong số 39 nạn nhân'

Qua người phiên dịch, cảnh sát Anh thông báo cho gia đình ông Gia ở Hà Tĩnh rằng con trai ông nằm trong danh sách 39 nạn nhân ở Anh.

 

Có nạn nhân người Việt trong số 39 người chết trong container ở Anh

 Đại sứ quán Việt Nam tại Anh thông tin, ngày 1/11, cảnh sát hạt Essex thông báo có nạn nhân người Việt trong thảm kịch 39 người thiệt mạng trên xe tải.

Thế giới ngầm tàn khốc nơi xảy ra vụ 39 người chết trong xe tải

Rob Watson, một tài xế hiện 53 tuổi, đã lái xe từ khi mới 18 tuổi nói: "Rất dễ chui vào bên trong các xe tải đó. Tôi đã thấy nhiều người nhảy ra khỏi xe tải trên đường M25".

Mắt xích đường dây đưa người qua Anh trồng cần sa

Đường dây đưa người Việt đi châu Âu trái phép, mà đích đến cuối cùng là nước Anh xuất hiện từ hơn chục năm nay tại Can Lộc, Hà Tĩnh với nhiều mắt xích quan trọng.

Cảnh sát Anh truy lùng "ông trùm" người Việt vụ 39 thi thể

Cảnh sát chịu trách nhiệm điều tra vụ 39 thi thể người nhập cư trong thùng xe tải ở hạt Essex, Anh đang ráo riết truy lùng một nam giới được tin là "ông trùm" đứng sau đường dây buôn người gây thảm kịch này.

Đại tướng Tô Lâm điện đàm với Bộ trưởng Nội vụ Anh bàn vụ 39 người chết

Bộ trưởng Tô Lâm đề nghị Bộ Nội vụ Anh tạo điều kiện cho việc bảo hộ công dân theo đúng quy trình, thủ tục pháp luật trong trường hợp có nạn nhân là người Việt.

Vụ 39 người chết ở Anh: Xác minh 2 trường hợp ở Huế, Quảng Bình

Trả lời báo chí bên hành lang QH sáng nay, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ cho biết, đã nắm được thông tin trình báo của 1 hộ dân.

Anh truy lùng cặp anh em nghi phạm vụ 39 người chết

Cảnh sát Essex, Anh hôm 29/10 đã công bố ảnh của Ronan Hughes, 40 tuổi và em trai Christopher, 34 tuổi, đều từ Armagh, Bắc Ireland.