Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Quốc phòng chiều 7/12 chủ trì hội nghị công bố, trao quyết định về công tác cán bộ.

Thừa ủy quyền của Ban Bí thư, Quân ủy Trung ương, lãnh đạo Bộ Quốc phòng đã trao quyết định nghỉ hưu cho 6 Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII công tác trong Quân đội, gồm: Đại tướng Đỗ Bá Tỵ, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thượng tướng Trần Đơn, Thượng tướng Bế Xuân Trường, Thượng tướng Lê Chiêm và Thượng tướng Nguyễn Phương Nam (nguyên Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam).

{keywords}
Đại tướng Phan Văn Giang trao quyết định nghỉ hưu cho Đại tướng Đỗ Bá Tỵ. Ảnh: Mạnh Hùng

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo Bộ Quốc phòng đã công bố quyết định tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng nhất cho Đại tướng Đỗ Bá Tỵ và Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh; tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng nhì cho Thượng tướng Trần Đơn, Bế Xuân Trường, Lê Chiêm và Nguyễn Phương Nam.

Đại tướng Phan Văn Giang chúc mừng các cán bộ, tướng lĩnh sau gần 50 năm phục vụ trong Quân đội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao phó.

Đại tướng Phan Văn Giang nhấn mạnh, đây là những cán bộ được rèn luyện, trưởng thành trong chiến đấu; dày dạn kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ huy, quản lý cơ quan, đơn vị các cấp, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang. Trên các cương vị công tác đã mang hết tâm huyết, trách nhiệm, kiến thức, kinh nghiệm và năng lực công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ....

{keywords}
Ảnh: Mạnh Hùng

Đại tướng Phan Văn Giang mong muốn, với trình độ, kinh nghiệm đã được tích lũy và uy tín, các nguyên Ủy viên Trung ương khóa XII tiếp tục theo dõi, tham gia đóng góp ý kiến với Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng...

Trần Thường 

Trao quyết định nghỉ chế độ cho 28 Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tái cử khóa XIII

Trao quyết định nghỉ chế độ cho 28 Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tái cử khóa XIII

Chiều 29/11, tại Hà Nội, Bộ Chính trị, Ban Bí thư tổ chức trao Quyết định nghỉ chế độ cho 28 Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tham gia tái cử khóa XIII.