Mới đây, trên các trang mạng xã hội thông tin, có 2 thanh niên vào nhà người dân hỏi mua gà, nhưng khi nữ chủ nhà vừa mở cửa nói không có, liền bị 2 người này xông vào bóp cổ, cưỡng chế bằng dao và kéo.

Hình ảnh nạn nhân bị 2 thanh niên khống chế. Ảnh cắt từ clip.

Thậm chí, 2 đối tượng còn đẩy nữ chủ nhà vào phòng có 1 bé trai 8 tuổi đang ngủ. Tại đây, 2 đối tượng yêu cầu mở két, sau đó bắt phải chuyển khoản dù chủ nhà liên tục nói không có tiền và tìm mọi cách để trì hoãn.

Nghe có tiếng ồn, một số người dân chạy sang và khi thấy có việc bất thường, đã cùng chủ nhà bắt giữ được 1 đối tượng, người còn lại tẩu thoát. Sau đó, gia đình nạn nhân cùng người dân bàn giao đối tượng cho cơ quan công an. 

Tuy nhiên, đến lúc này, cơ quan chức năng vẫn chưa bắt được đối tượng còn lại. Việc này khiến gia đình nạn nhân cũng như người dân khu vực lo lắng.

Một người thân của gia đình nạn nhân cho biết: "Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h20 ngày 6/9 tại thôn Mai Xá, xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín, TP Hà Nội.

Khi đó, mẹ tôi cùng người phụ nữ làm thuê đang làm việc trong nhà thì có 2 thanh niên đến hỏi mua gà (nhà bán gà nướng - PV). Khi mẹ tôi ra mở cổng và bảo không có, thì bị khống chế và nội dung vụ việc như đã nêu ở trên".

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, đến lúc này, cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ và đồng thời truy bắt nghi phạm còn lại.

Chiều 9/9, trao đổi với PV VietNamNet, ông Đào Văn Sơn - Chủ tịch UBND xã Thắng Lợi cho biết: “Cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt thanh niên vào nhà cướp tài sản. Nhưng đến lúc này, vẫn chưa bắt được nghi phạm”.

Khi được hỏi về thông tin, gia đình nạn nhân phối hợp với người dân khu vực bắt được 1 nghi phạm và bàn giao cơ quan chức năng, ông Đào Văn Sơn khẳng định: “Cơ quan công an đang điều tra và không trả lời thêm”.