Hiện trường sạt lở trên đèo Bảo Lộc. 

Trưa 31/7, lãnh đạo UBND xã Đại Lào (TP Bảo Lộc) cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 4, là anh Phạm Ngọc Anh (23 tuổi, quê Thanh Hoá). Anh Anh đi đường thấy lực lượng CSGT khiêng đá nên vào phụ. Khi đến gần khu vực trạm CSGT tại đèo bị sạt lở, anh bị vùi lấp cùng 3 CSGT.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy nằm dưới một lớp đất đá. Lực lượng chức năng đã đưa nạn nhân khỏi hiện trường, để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như vậy, tính đến hiện tại, toàn bộ 4 nạn nhân bị vùi lấp đã được tìm thấy.

Lực lượng chức năng tìm người kẹt trong vụ sạt lở. 

Như VietNamNet đưa tin, khoảng 14h30 ngày 30/7, nhận được thông tin khu vực chốt đèo Bảo Lộc có hiện tượng sạt lở nên một số cán bộ, chiến sĩ thuộc Trạm CSGT Madagui đang tuần tra kiểm soát đã trở về chốt để cùng người dân di dời phương tiện, trang thiết bị.

Khi làm nhiệm vụ, lượng đất đá lớn bất ngờ đổ sập xuống, vùi lấp 3 CSGT và 1 người dân. Đến tối cùng ngày, thi thể 3 CSGT được tìm thấy.

Sáng nay, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đến kiểm tra hiện trường và chỉ đạo công tác cứu nạn cứu hộ nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc.