Reuters dẫn lời Rob Dotson, một quan chức thành phố Enoch cho hay, cảnh sát đã nhận được yêu cầu đến ngôi nhà để kiểm tra tình hình sau khi những người quen biết gia đình không nhận được tin tức gì về họ trong một thời gian dài.

Khi lực lượng chức năng đến vào ngày 4/1, họ tìm thấy thi thể của 3 người lớn và 5 trẻ vị thành niên. Tất cả được xác định đã thiệt mạng với các vết thương do súng gây ra.

Trong một tuyên bố sau đó, các quan chức địa phương nói hiện không có mối đe dọa nào đối với công chúng và không có nghi phạm nào được cho là đang cao chạy xa bay.

"Chúng tôi không biết tại sao điều này lại xảy ra. Chúng tôi sẽ không đoán", ông Dotson nói trong một cuộc phỏng vấn qua video với báo chí.

Ông Dotson tiết lộ, nhiều cơ quan hành pháp đang cùng hợp tác điều tra vụ án và quá trình có thể mất nhiều ngày.

Quan chức này nói thêm, cả cộng đồng xung quanh đều cảm thấy đau buồn vì tất cả đều biết gia đình này. Nhiều người từng đi lễ nhà thờ hoặc đi học cùng với các nạn nhân lúc họ còn sống.

Enoch là một thành phố nhỏ với khoảng 8.000 dân, cách thành phố Salt Lake khoảng 400km về phía nam.

Xả súng ở hộp đêm Mỹ, hơn 20 người thương vong

Xả súng ở hộp đêm Mỹ, hơn 20 người thương vong

Cảnh sát Colorado, Mỹ cho biết, 5 người đã thiệt mạng và 18 người khác bị thương trong vụ xả súng nhằm vào một hộp đêm dành cho người đồng tính ở Colorado Springs, thành phố đông dân thứ hai của bang.