“Theo kế hoạch, chúng tôi phải đến các trại dã chiến trước ngày 1/6. Chúng tôi có thể không đủ thời gian để bàn giao mọi thứ đúng hạn cho quân đội Nga và việc này có thể sẽ mất vài ngày nữa. Từ ngày 5/6, quân đội Nga có thể sẽ nhận được chỉ thị cho cuộc tấn công mới”, Avia.pro dẫn lời ông Prigozhin cho hay.

Lãnh đạo Wagner cho rằng, quân đội Nga có mọi cơ hội để tiến hành cuộc tấn công quy mô lớn trong tương lai gần.

Ông Prigozhin nhấn mạnh, các chi tiết của cuộc tấn công sẽ được làm rõ trong khuôn khổ cuộc họp sắp tới. Ông tin tưởng vào khả năng tiến hành một chiến dịch hiệu quả của quân đội Nga và đặt cho lực lượng Wagner nhiệm vụ thành lập các đơn vị dọc theo tả ngạn sông Dnepr.

Ảnh: RIA Novosti

Nga phá hủy 5 kho chứa vũ khí của Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga thông báo trong 24 giờ qua, 5 kho chứa vũ khí của lực lượng vũ trang Ukraine và quân đoàn nước ngoài đã bị phá hủy.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, những cuộc tấn công như vậy làm suy yếu đáng kể khả năng chiến đấu và tạo thêm khó khăn cho các hành động tiếp theo của đối phương.

“Các kho đạn của lữ đoàn phòng vệ lãnh thổ 119 và quân đoàn nước ngoài đã bị tấn công gần các khu định cư Zalizny Most ở Chernigov và Zhovtnevoye ở Kharkov”, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, Trung tướng Igor Konashenkov nói.

Thời gian gần đây, Nga tăng cường phá hủy các kho vũ khí của lực lượng vũ trang Ukraine, qua đó ngăn chặn đối phương sử dụng vũ khí do phương Tây cung cấp.

'Thủ phủ yêu đương' giữa xung đột ở Ukraine

'Thủ phủ yêu đương' giữa xung đột ở Ukraine

Chỉ cách nơi giao tranh ác liệt ở “chảo lửa” Bakhmut khoảng 30km, thành phố tiền tuyến Kramatorsk thuộc tỉnh Donetsk, miền đông Ukraine đã trở thành “thủ phủ yêu đương” giữa xung đột.